Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chủ tiệm thuốc tây bị sát hại: Nạn nhân dự định qua Tết tổ chức lễ cưới

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo trung tá Võ Thành Long, nạn nhân mới thuê cửa hàng để bán thuốc được gần 2 tháng và chưa có chồng con, trước khi xảy ra vụ việc, gia đình 2 bên đang chuẩn bị qua Tết tổ chức lễ cưới.

Tối hôm qua (10/2), Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ chủ tiệm thuốc tây tử vong trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Ngọc Phượng, 23 tuổi (trú quận 8), chủ tiệm thuốc tây ở số 38 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 10/2, người dân phát hiện nữ chủ tiệm tử vong xung quanh hiện trường có nhiều vết máu nên hô hoán và trình báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Qua xác định ban đầu, nạn nhân có vết thương trên cơ thể, nghi bị sát hại. Công an đã trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực trên, trong đó xác định có người ra vào tiệm thuốc trước khi phát hiện nạn nhân tử vong.

Ngày 11/2, trao đổi với PV, Trung tá Võ Thành Long, trưởng công an phường 12, quận Gò Vấp cho biết, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Các phòng nghiệp vụ vẫn đang làm nhiệm vụ và chưa xác định được hung thủ.

Trao đổi với người dân, ông Long cho biết thêm, nạn nhân nhà ở quận 8 mới thuê cửa hàng ở quận 12 được gần 2 tháng. Từ ngày đến đây, nạn nhân chưa từng xảy ra xích mích với ai và rất dễ gần. Nạn nhân chưa có chồng con, tuy nhiên trước khi vụ việc xảy ra, gia đình 2 bên đang chuẩn bị qua Tết tổ chức lễ cưới. Hiện, phía cơ quan chức năng đã gặp người yêu cô gái này để làm việc”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất