Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng sát hại vợ rồi giấu sát vào thùng phuy phi tang: Hai người cãi nhau như cơm bữa, đã tính chuyện ly dị

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi can Vũ trong vụ giết người phi tang xác do mâu thuẫn vợ chồng ở Lâm Đồng cho biết, 2 người đã tính đến chuyện ly dị.

Ngày 11/5, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an huyện Đơn Dương đã áp giải nghi can Lương Hoàng Vũ (32 tuổi, trú xã Lạc Lâm, Đơn Dương) tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án giết vợ đốt xác phi tang, trên địa bàn.

Nạn nhân là chị N.K.H (26 tuổi), vợ của Vũ.

Theo thông tin trên báo Công An TP. HCM, vợ chồng Vũ kết hôn được 7 năm, có 2 con gái 6 tuổi và 4 tuổi. Gia đình Vũ thuộc diện khá giả. Trước đây anh ta chạy xe tải, gần đây mua xe ô tô 7 chỗ chạy dịch vụ. Vợ làm nghề cho vay tiền. Cũng theo lời khai của Vũ, chị H. tính tình nóng nảy khiến tình cảm vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Cả hai đã tính chuyện ly dị.

Đối tượng Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong.

Liên quan đến vụ việc, nhiều người dân địa phương cho biết trên báo Dân Việt, nạn nhân có biệt danh là “H chém”.

Đối diện nhà kho xảy ra vụ việc, ông Hà Ngọc Dầu (thôn Lạc Lâm Làng, xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương) cho biết trên nguồn tin này: “Sáng 10/5, chúng tôi mới biết vụ việc do có mẹ của chị H và người thân đến tìm con vì gọi không được. Tối ngày 9/5, Vũ vẫn nói là chở hai con của mình đi tìm mẹ và người nhà gọi cho Vũ cũng không được. Hai người này thường xuyên có mâu thuẫn, cãi nhau như cơm bữa”.

Ông Dầu còn cho biết thêm, nửa đêm ngày 8/5, ông và mọi người xung quanh ở đối diện căn nhà kho của bố mẹ Vũ có ngửi thấy mùi khét. Tuy nhiên, do trời tối và không nghe tiếng động gì lớn, lạ nên họ không tìm hiểu thêm.

Như trước đó đã đưa tin, chiều 8/5 Vũ đi đá bóng, sau đó cùng bạn bè đi nhậu đến gần 0h đêm ngà ngà say mới về nhà. Thấy vậy, nên chị H. liên tục quát mắng, có lời lẽ xúc phạm đến gia đình Vũ. Khi H. xuống nhà bếp uống nước thì Vũ dùng cây sắt đánh mạnh vào sau gáy khiến chị H. tử vong.

Lò nướng Vũ dùng phi tang xác vợ. Ảnh: báo Thanh Niên

Đến sáng 9/5, Vũ sang tiệm tạp hóa mua 10 lít xăng, rồi chở xác vợ đến nhà kho chứa nông sản của bố mẹ ruột mình cho vào thùng phuy đốt phi tang. Sau đó, thản nhiên chở 2 con đi tắm biển Phan Thiết.

Được biết, chiếc thùng phuy Vũ dùng để phi tang xác vợ được cắt dọc hai bên từ trên xuống giống như một chiếc lò nướng thịt.

Khi từ Phan Thiết trở về, Vũ bị lực lượng chức năng bắt tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất