Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng sát hại vợ, đâm em vợ trọng thương rồi tự sát: Sức khỏe 2 nạn nhân giờ ra sao?

Minh Mẫn
Chia sẻ

2 nạn nhân bị thương trong vụ án mạng ghen tuông ở xã An Nhơn Tây đã tỉnh lại, sức khỏe đang hồi phục.

Chiều 6/11, trao đổi với PV, bác sĩ Hồ Hải Trường Giang - Giám đốc Bệnh viện huyện Củ Chi cho biết đang điều trị tích cực cho 2 bệnh nhân bị thương trong vụ án mạng ở xã An Nhơn Tây. Hiện sức khoẻ các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo bác sĩ Giang, bệnh nhân Bùi Tấn Phát nhập viện trong tình trạng bị thương nặng nguy hiểm đến tính mạng với nhiều vết thương ở vùng cổ, bụng. Đặc biệt, vết thương sâu 10cm ở bụng làm lủng gan, ruột non lòi ra ngoài.

Đã có 3-4 ê kíp mổ cho bệnh nhân nên đã qua cơn nguy hiểm, đang nằm ở Khoa Hồi sức tích cực ICU.

Hiện trường vụ việc.

Còn bệnh nhân Huỳnh Văn Riết bị vết thương ở rách tĩnh mạch trống đã được các bác sĩ điều trị. Hiện bệnh nhân vẫn đang tỉnh táo, nói chuyện bình thường.

Trong khi đó, đại diện Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết nguyên nhân do mâu thuẫn gia đình nên Riết đã sát hại vợ của mình, đâm em vợ rồi tự sát.

“Do mâu thuẫn gia đình, vợ chồng sống với nhau không hạnh phúc nên người vợ nói lời chia tay. Khi người chồng níu kéo không được, mâu thuẫn đến đỉnh điểm đã gây ra án mạng khiến người vợ chết, người em vợ bị thương”. đại diện Công an huyện Củ Chi thông tin.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 5/11, chị Bùi Thanh Thuý được em trai là Bùi Tấn Phát chở về nhà ở ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây.

Khi về nhà, chị Thuý và chồng là Huỳnh Văn Riết xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng.

Lúc này em trai chị Thuý can ngăn thì bị anh Riết đâm nhiều nhát. Thấy vậy chị Thuý lao vào can thiệp cũng bị người chồng đâm gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Riết đâm vào người tự vẫn thì được hàng xóm can thiệp.

Cả 3 nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Củ Chi nhưng chị Thuý đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin mới nhất