Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng giết, đốt xác vợ rồi tử tự: Người chồng tra hỏi con trai 'Mẹ đi chơi nhiều lắm phải không?'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vũ chở vợ và con trai đi đến một đoạn đường vắng thuộc KP.1, phường Thới Hoà (thị xã Bến Cát, Bình Dương) thì bất ngờ, Vũ dừng xe hỏi cháu K.: "Mẹ đi chơi nhiều lắm phải không?”, cháu K. chưa trả lời thì Vũ dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và rút dao đâm nhiều nhát vào người khiến chị Diệu tử vong.

Liên quan đến Nghi án chồng đốt vợ cháy đen rồi treo cổ tự tử trên cây xảy ra tại lô cao su nằm trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương) vào ngày 26/3, đến nay cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Dương đã làm rõ nhiều tình tiết mới.

Hiện trường vụ việc.

Cụ thể, rạng sáng ngày 26/3, Nguyễn Thanh Vũ (32 tuổi, quê ở tỉnh Đắk Nông, tạm trú tại đường NJ13 thuộc Khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) tìm đến gặp vợ là chị Lê Huyền Diệu (29 tuổi, quê Bình Định, đang ở nhà anh ruột trên đường DJ8 thuộc Khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát).

Được biết Vũ và chị Diệu đã ly thân, chị Diệu sống cùng con trai là N.V.Đ.K (8 tuổi). Sau khi gặp con trai và vợ, Vũ nhờ chị Diệu dùng xe máy chở Vũ và cháu K. ra ngã tư Hòa Lợi để đón xe về tỉnh Đắk Nông, chị Diệu đồng ý.

Trên đường đi, Vũ chở vợ và con trai đi đến một đoạn đường vắng thuộc KP.1, phường Thới Hoà (thị xã Bến Cát, Bình Dương) thì bất ngờ, Vũ dừng xe hỏi cháu K.: “Mẹ đi chơi nhiều lắm phải không?”, cháu K. chưa trả lời thì Vũ dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và rút dao đâm nhiều nhát vào người chị Diệu khiến chị tử vong ngay tại chỗ.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường.

Sau đó, Vũ lấy trong ba lô màu đỏ một can xăng (loại 10 lít) đổ vào người chị Diệu, châm lửa đốt xác trước sự chứng kiến của con trai.

Gây án xong, Vũ dùng xe máy chở con đến đoạn đường vắng khác rồi treo cổ tự tử.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào lúc 13h ngày 26/3, một bé trai chạy ra từ lô cao su nằm trên địa bàn Khu phố 5, phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương) báo tin với người dân là bố của bé treo cổ tự tử.

Ngay lập tức, mọi người cùng chạy đến khu vực lô cao su nói trên thì phát hiện anh Nguyễn Thanh Vũ (32 tuổi, quê Đắk Nông) đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cao su.

Khi lực lượng chức năng và người dân tiếp tục toả ra tìm kiếm thì phát hiện thi thể chị Lê Huyền Diệu bị cháy đen, nằm cách nơi phát hiện thi thể chồng khoảng 3km.

Tại hiện trường, công an cũng đã thu giữ 1 lá thư được cho là của anh Vũ. Nội dung thư nói anh đã sát hại vợ và bản thân sẽ treo cổ tự tử.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất