Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng giật tóc đánh đập vợ trước mặt con trai đang gào khóc: Thực hư tin đồn người tình của vợ trốn trong xe

Hà Anh
Chia sẻ

Nhiều lời đồn đoán cho rằng nguyên nhân của cuộc bạo hành là vì ghen tuông. Theo đó, anh chồng phát hiện vợ mình đang ngồi trên xe cùng với người tình.

Sự việc xảy ra trên phố Trần Quốc Hoàn thuộc địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội gây xôn xao hơn một ngày qua.

Người chồng đánh đập dã man người vợ (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, người chồng kéo vợ từ trong xe ô tô ra đánh đập dã man. Người vợ yếu đuối không đủ sức đáp trả, chỉ biết bám vào cửa xe chống cự. Có lúc cô còn hét lên vì đau đớn. Bên cạnh là cậu con trai nhỏ tuổi phải chứng kiến cảnh xô xát của bố mẹ liền bật khóc nức nở.

“Người chồng cho biết, thời gian gần đây giữa hai người có bất đồng trong cuộc sống. Lúc đó, anh ấy không kiềm chế được nên ra tay đánh vợ. Chúng tôi đã nhắc nhở, yêu cầu người đàn ông này không tái phạm nữa”, ông Đinh Mạnh Thắng (Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu) nói trên báo Dân trí.

Có nhiều nghi vấn rằng liệu có sự xuất hiện của người thứ 3 trong chiếc xe ô tô màu đỏ. Điều này lý giải cho hành động thái quá và sự phẫn nộ của người chồng. Người vợ bị bắt quả tang tại trận nên không dám phản kháng lại. Tuy nhiên, công an phường sở tại xác nhận đây là lời đồn vô căn cứ. Tại hiện trường không có thêm bất kỳ sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn nào khác. Vụ việc đang được xử lý và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất