Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng cầm dao truy sát vợ tử vong: Đối tượng xin tiền nhưng vợ bảo để đóng học cho con thì xảy ra án mạng

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Nghe người trong nhà kể, sở dĩ anh Nhẫn ra tay với chị Dung vì anh này xin tiền nhưng vợ không cho. Chị Dung bảo tiền này để dành đóng tiền học cho con trai vừa đỗ đại học. Không xin được tiền cộng thêm những ức chế trước đó nên anh Nhẫn đã ra tay sát hại vợ”, anh Điển kể.

Trưa 22/8, rất đông người dân lui tới nhà gửi lời chia buồn với gia đình chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979, trú tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Chị Dung trước đó vào rạng sáng cùng ngày đã bị chồng là đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn cầm dao sát hại. Nhẫn còn đâm anh trai chị Dung là anh Cường bị chấn thương nặng ở tay phải nhập viện cấp cứu.

Người nhà căng bạt tổ chức đám tang cho chị Dung.

Hiện tại người thân đã dựng tạm chiếc rạp bên ô đất trống đối diện nhà chị Dung đơn sơ vài bộ bàn ghế. Con trai lớn của chị Dung chuẩn bị khăn gói lên Hà Nội nhập học thất thần trong góc nhà, không nói không rằng sau cái chết của mẹ.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lã Văn Điển (hàng xóm) cho biết, hai vợ chồng anh Nhẫn, chị Dung to tiếng từ bữa cơm chiều 21/8, sau đó chị Dung sang nhà mẹ đẻ (cách nhà riêng khoảng 10m) ngủ.

Anh Điển, người trực tiếp đưa anh Cường đi cấp cứu kể lại sự việc.

Đến khuya, Nhẫn sang đập cửa ầm ầm, hai vợ chồng nói chuyện, không hiểu sao sau đó anh Nhẫn dùng dao đâm vợ. Thấy em gái bị đâm, anh Cường (anh trai chị Dung) lao vào can ngăn cũng bị đâm theo, chị Dung chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu thì bị Nhẫn đuổi theo truy sát.

“Nghe người trong nhà kể, sở dĩ anh Nhẫn ra tay với chị Dung vì anh này xin tiền nhưng chị Dung không cho. Chị Dung bảo tiền này để giành đóng tiền học cho con trai vừa đỗ đại học. Không xin được tiền cộng thêm những ức chế trước đó nên anh Nhẫn đã ra tay sát hại vợ”, anh Điển kể.

Đối tượng Nhẫn - người cầm dao truy sát vợ và anh vợ.

Theo anh Điển, sau khi sự việc xảy ra chính anh là người đã lái xe ô tô đưa anh Cường đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp. Lúc này, tay trái của anh Cường bị chấn thương rất nặng, máu chảy ra rất nhiều, loang khắp xe ô tô của mình.

“Lúc đó anh Cường mất máu nhiều nhưng vẫn tỉnh. Theo lời kể của anh Cường, sau khi đối tượng đâm vào cánh tay mình, anh đã đạp ngã Nhẫn. Ngay sau đó Nhẫn đi tìm vợ. Sau khi sát hại vợ, Nhẫn tiếp tục quay lại đâm tiếp vào tay người anh vợ một vài nhát nữa sau đó lấy xe của hàng xóm bỏ trốn”, anh Điển nhớ lại.

Nhà bố mẹ đẻ chỉ cách nhà chị Dung khoảng 10m.

Được cấp cứu kịp thời nên anh Cường không bị nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại nạn nhân vẫn phải nằm viện điều trị.

Theo hàng xóm, ở địa phương chị Dung là người hiền lành, hiện đang làm y tá cho một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Còn đối tượng Nhẫn mới mãn hạn tù đợt đầu năm vừa qua vì trước đó phạm tội trộm cắp tài sản. Hai vợ chồng có một người con trai vừa thi đỗ đại học, đang vào quê nội ở Thanh Hoá chơi thì ở nhà xảy ra sự việc đau lòng này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất