Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cháy lớn ở khu nhà kho gần bến xe Nước Ngầm: Người dân đau đớn bất lực nhìn lửa thiêu rụi nhiều tài sản

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nhiều người trong khu nhà xưởng hoảng loạn. "Lúc tôi nghe thấy tiếng mọi người hô cháy cháy thì khói đã bốc lên ngùn ngụt ở khu nhà xưởng này, nhiều người ở trong tháo chạy tán loạn”, một nhân chứng kể lại.

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 14 giờ ngày 11/11, khu nhà kho chứa hàng gần bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy lớn.

Cụ thể, hơn 400 m2 kho xưởng của Công ty cổ phần Du lịch thương mại và đầu tư (ngách 15/51 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã bắt lửa, bốc cháy và bị thiêu rụi trong vòng gần 1 tiếng đồng hồ.

Nhân chứng tại đây cho biết, vào thời điểm trên họ thấy những cột khói đen bốc lên ngùn ngụt tại khu vực nhà kho của Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư nằm trong ngách 15/51 đường Ngọc Hồi.

Người dân cố sức đưa chiếc xe ô tô ra khỏi đám cháy. Ảnh trí thức trẻ.

Theo cơ quan chức năng, ước tính có ít nhất khoảng 6 cơ sở thuê tại đây làm nơi chứa hàng hóa các loại đã bị thiệt hại do hỏa hoạn gây ra. Hiện chưa rõ thương vong về người và thiệt hại về tài sản.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nhiều người trong khu nhà xưởng hoảng loạn. “Lúc tôi nghe thấy tiếng mọi người hô cháy cháy thì khói đã bốc lên ngùn ngụt ở khu nhà xưởng này, nhiều người ở trong tháo chạy tán loạn”, một nhân chứng nói trên trang Hội nhà nông.

Người dân đau đớn nhìn đám cháy phá hủy nhiều thứ. Ảnh: báo Tin tức.

Người dân hốt hoảng chạy khỏi đám cháy. (Ảnh: VietNamNet)

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Hoàng Mai đã huy động 9 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Dân quân tự vệ và thanh niên tình nguyện cũng được huy động để đưa đồ ra khỏi khu vực cháy.

Thanh niên tình nguyện và dân quân được điều động để chạy đồ cho người dân. Ảnh: Hội nhà nông.

Một số hình ảnh của vụ cháy:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất