Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cháy biệt thự dùng làm xưởng sản xuất ghế sofa ở Hà Nội: Một nam giới tử vong khi đến nhà chơi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo UBND phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, một nam giới tử vong trong vụ hỏa hoạn tại căn nhà biệt thự dùng làm xưởng sản xuất ghế sofa vào sáng cùng ngày.

Chiều 14/10, một lãnh đạo UBND phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), vụ cháy tại ngôi nhà biệt thự dùng làm xưởng sản xuất ghế sofa sáng cùng ngày khiến anh Lê Huy Đ. (SN 1981, quê Cẩm Thủy, Thanh Hóa) tử vong. Được biết, anh Đ. không thường trú tại địa phương mà đến ngôi nhà trên chơi không may gặp nạn.

Hiện trường nơi xảy ra đám cháy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như xác định thiệt hại tài sản.

Trước đó, khoảng gần 11h ngày 14/10 một đám cháy lớn bùng lên tại khu nhà ở trong khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vào thời điểm trên, người dân thấy mùi khét. Ngay sau đó, các nhân chứng phát hiện khói đen cùng ngọn lửa dữ dội bốc lên từ căn nhà dùng để sản xuất ghế sofa.

Do bên trong có rất nhiều đệm mút và các vật dụng dễ bắt lửa nên đám cháy ngày càng lớn. Ngay sau đó hoả hoạn lan sang căn nhà bên cạnh. Đáng chú ý, hai căn nhà trên đều là các biệt thự đang hoàn thiện và được chủ nhân cho thuê lại để làm xưởng hoặc để ở.

Đồ đạc ở tầng 1 của hai tòa nhà bị thiêu trụi.

Ngọn lửa lớn đã nhanh chóng thiêu hủy toàn bộ vật dụng khu vực tầng 1 của hai tòa nhà. Khói cũng bám đen kịt trên tường ngoài của các căn biệt thự này.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường. Đã có 14 xe cứu hoả đã được huy động từ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân và Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Lực lượng cảnh sát đã phải sử dụng bình khí, mặt nạ chống độc để có thể tiếp cận sâu vào khu vực bên trong hiện trường. Gần một giờ sau đám cháy cơ bản đã được khống chế. Lực lượng chức năng đã cứu được 2 người trong đó có 1 trẻ em và 1 người phụ nữ nghi bị gãy chân; đồng thời hướng dẫn thoát nạn cho một số người còn lại.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất