Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc rồi sát hại: Cha mẹ đã nhận dạng thi thể con

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 27/11, anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh Huyền (38 tuổi, ở phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hoá) có con bị bắt cóc đã đến nhận dạng thi thể cháu bé được phát hiện trong bãi rác ở phường Đông Sơn.

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cảnh sát đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 13h, thi thể nghi là của bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc được cảnh sát đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, vợ chồng anh Thuận được đưa vào nhận dạng.

Nhà anh Thuận - nơi cháu bé bị bắt cóc và sát hại.

Cũng theo lãnh đạo công an tỉnh, dù gia đình đã nhận dạng con nhưng theo quy định, lực lượng này vẫn phải giám định ADN và tìm nguyên nhân cái chết để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ.

Do tính chất vụ việc nghiêm trọng nên công an tỉnh này đã mời Kỹ thuật hình sự Bộ Công an vào hỗ trợ trong việc giám định tử thi.

Trước đó, bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc tại khu phố 1 (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn). Nạn nhân là con gái anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) cùng vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979).

Khi bà Xuân (SN 1952 - mẹ anh Thuận) đang bế cháu gái (sinh ngày 3/11) thì bị 2 đối tượng bịt mặt, một nam một nữ đi xe máy tay ga vào khống chế. Người phụ nữ lấy trong túi ra một chiếc khăn ướt bịt vào mũi bà, tay kia túm tóc.

Cả 2 kẻ đẩy bà Xuân ra ngoài cổng rồi cướp cháu bé trên tay. Sau đó, người đàn ông ngồi trên xe còn đạp bà ngã xuống đất, rồi cả hai lên xe máy phóng đi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất