Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chặn đường đâm gục người yêu cũ trên phố: Cô gái bị đâm 9 nhát dao gây thủng gan và dạ dày, đã hồi tỉnh sau nhiều giờ hôn mê

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều giờ trải qua ca phẫu thuật, hôn mê, phải thở máy, chị Nguyễn Thị T. đã hồi tỉnh, hiện sức khoẻ rất yếu sau khi bị bạn trai cũ đâm 9 nhát dao gây thủng gan, dạ dày… trên phố Bùi Thị Xuân, Hà Nội.

Ngày 15/10, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc một cô gái trẻ bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân phải nhập viện cấp cứu. Danh tính nghi phạm được xác định là V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương), nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, quê Hưng Yên).

Chị T. hiện đang được điều trị tại khoa hồi sức ngoại, Bệnh viện Thanh Nhàn.

Trưa 15/10, chị T. vẫn đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực, Bệnh viện Thanh Nhàn. Người thân nạn nhân cho biết, T. nhập viện sau khi bị người yêu cũ đâm 9 nhát, trong đó có hai nhát vào ngực, hai nhát vào lưng, một nhát vào bụng khiến nạn nhân thủng gan, thủng dạ dày. Ngay sau khi nhập viện, nạn nhân đã được y bác sỹ tiến hành phẫu thuật, hiện đã tỉnh lại nhưng sức khỏe còn rất yếu.

Theo người thân cho biết, hiện chị T. làm y tá cho một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân. Tối ngày 14/10, khi đang trên đường đi về thì cô gái này bị người yêu cũ chặn xe đâm nhiều nhát. Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện vào đêm 14/10, chị T. bị hôn mê, phải thở máy. Tuy nhiên, hiện tại nạn nhân đã hồi tỉnh lại nhưng rất yếu.

Nạn nhân được xác định đã bị đâm 9 nhát dao.

Liên quan tới vụ việc này, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng VPLS Nguyễn Anh, Đoàn LSTP Hà Nội) cho rằng, xét hành vi phạm tội của đối tượng là đặc biệt nghiêm trọng, chỉ vì mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm đã chuẩn bị hung khí nguy hiểm, chặn đường và đâm nhiều nhát vào các vùng trọng yếu trên cơ thể cô gái (vùng ngực, bụng) gây trọng thương đã cấu thành tội Giết người. Tội phạm và hình phạt được quy định tại điểm n Khoản 1 Điều 93 Bộ luật hình sự 2015.

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

“Trường hợp cô gái không bị tử vong do được cấp cứu kịp thời thì đối tượng vẫn phải chịu trách nhiệm về tội Giết người trong trường hợp phạm tội chưa đạt được quy định tại Điều 15 Bộ luật hình sự 2015 thì khung hình phạt từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình”, luật sư Thơm thông tin.

Trước đó, khoảng gần 20h ngày 14/10, nhiều người đi qua phố Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bàng hoàng khi thấy chị T. bị nam thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát trọng thương.

Ngay sau khi bị đâm, nạn nhân nằm gục xuống đường. Người gây án nhanh chóng rời đi. Thấy vậy nhiều người dân đã tiến lại gần. Chị T. lúc này mất rất nhiều máu, trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Theo một số nguồn tin, kẻ đâm gục nạn nhân được cho là bạn trai cũ của nạn nhân. Nhiều người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất