Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cha túm tóc đánh đập con gái: Người vợ rơi nước mắt, trần tình về sự việc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người vợ khẳng định những lời người chồng và hàng xóm nói chị là không đúng sự thật, chị cũng khẳng định đã bị chồng đánh đập nhiều lần, từng nghĩ đến cái chết nhưng vì thương hai đứa con nên chị không đành lòng.

Mới đây, câu chuyện về người cha túm tóc, đánh đập con gái dã man đang được lan truyền chóng mặt trên MXH. Trước những ý kiến chỉ trích, cho rằng người đàn ông đánh đập vợ con là kẻ tàn nhẫn, vô trách nhiệm, anh Hạnh - người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip đã lên tiếng trần tình lại vụ việc.

Theo lời anh, những gì xảy ra trong đoạn clip chỉ là một phần sự thật. Đó chỉ là vì một phút nóng giận nên có hành động không đúng mực với con gái. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa đến mức đi quá xa so với những gì trên MXH đồn thổi. Bản thân anh cũng vô cùng hối hận khi đây là lần đầu tiên, anh có hành động gây tổn thương cô con gái rượu.

Ngoài ra, anh Hạnh cũng cho rằng vợ mình là người nóng tính, nhiều lần quát nạt, thậm chí đánh đập chồng. Chị H. còn không có nghề nghiệp, công việc ổn định và thường xuyên đi chơi qua đêm, mải mê cờ bạc. Đồng tình với ý kiến này, nhiều hàng xóm quanh nhà anh Hạnh cũng khẳng định chị H. (vợ anh Hạnh) là người lỗ mãng, nhiều lần gây hiềm khích với mọi người.

Phố Lê Thanh Nghị - nơi vợ chồng anh Hạnh cùng các con sinh sống.

Sau khi nghe những lời chia sẻ của anh Hạnh và hàng xóm, chúng tôi đã liên lạc với chị H. để hiểu rõ hơn về câu chuyện trên. Trái ngược với những lời kể đầy nước mắt của chồng, “bóc phốt” ngược lại vợ, chị H. kể rằng anh Hạnh chính là người đàn ông vũ phu, đã nhiều lần đánh đập vợ con.

Ôm con gái vào lòng, chị H. kể, chị và chồng mình kết hôn từ năm 2000. Cuộc hôn nhân của chị bắt đầu gặp sóng gió vào năm 2008. Thời điểm đó, chị và anh Hạnh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nhiều lần đi nhậu say, trở về nhà, anh Hạnh thường vô cớ chửi bới, đánh đập chị.

Tôi không nhớ lại ký ức đau khổ đó, thậm chí tôi bị chửi bới, đánh đập nhiều tới nỗi không nhớ nổi số lần chịu đựng sự hành hạ cả về thể xác lẫn tâm hồn. Nhiều lúc tôi chỉ muốn chết đi cho bớt khổ nhưng vì thương hai đứa con gái nên tôi không đành lòng”, chị H. nghẹn ngào.

Chị H. người vợ trong câu chuyện phân trần về vụ việc.

Chị kể tiếp, từ ngày vợ chồng thường xuyên cãi vã, cộng thêm với việc phải đi xa nhiều ngày, chị quyết định mua cho 2 cô con gái 2 chú cún về để chơi cho vui, giúp các con bớt phiền lòng vì chuyện xích mích của cha mẹ.

Vậy mà anh ấy lại vì chuyện đó mà tức tối, thậm chí còn đánh cả con gái“, chị H. ấm ức kể.

Theo lời chị, do tính chất công việc, chị thường phải đi làm xa nên nhiều lúc hay vắng nhà. Tuy nhiên, chị vẫn luôn quan tâm theo dõi và chăm lo các con chứ không hề có chuyện bỏ rơi, để một mình anh Hạnh cáng đáng tất cả mọi việc như lời anh trả lời phỏng vấn báo chí.

Còn nữa, chồng tôi nói tôi chơi lô đề, cờ bạc phải bán nhà, bán xe để trả nợ là nói xấu tôi. Tôi lâu nay vẫn thỉnh thoảng mua mấy tờ vé số, một vài tờ vietlott cho vui, chứ nào có ham hố đến mức như vậy“, chị H. nói thêm

Ngồi lặng lẽ bên cạnh mẹ, cô con gái của chị H. không giấu nổi nỗi buồn khi bố mẹ mình xảy ra nhiều mâu thuẫn, thậm chí còn “kể xấu” nhau trên MXH khiến mọi người được dịp bàn tán xôn xao. Em cho biết, từ ngày bố mẹ cãi vã, họ gần như ly thân. Chị em cô sống với bố nhưng mẹ vẫn luôn quan tâm, thường tới động viên, an ủi.

Mẹ em rất thương hai đứa bọn em chứ không có chuyện không quan tâm như lời bố nói. Biết em thích nuôi chó, mẹ đã mua 2 con về để chơi đùa cùng tụi em. Bố nói với mọi người đánh mẹ vì mẹ bỏ bê nhà cửa, mua chó về rồi để đó là không đúng“.

Theo lời em, hôm xảy ra vụ ẩu đả như clip lan truyền trên MXH là do bố cô đột nhiên đi đâu đó về rồi vô cớ mắng chửi chị H. Thấy chị H. im lặng, anh Hạnh càng được dịp lớn tiếng. Vì muốn bênh mẹ nên cô cãi lại lời bố và bị anh túm tóc, đánh đập.

Câu chuyện là như vậy chứ không giống như những gì bố kể trên báo. Mong mọi người hiểu, thông cảm và bớt ném đá mẹ em vì những lời bố kể, không hoàn toàn đúng sự thật“.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất