Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bóp cổ người yêu mang thai đến chết rồi treo cổ lên cây: Nghi phạm nhiều lần bắt người yêu phá thai trước khi sát hại

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, Vanh phát hiện mình mang thai và ngỏ ý muốn tổ chức đám cưới với Dui, tuy nhiên Dui không đồng ý. Trong lúc tức giận, Dui bóp cổ Vanh đến bất tỉnh rồi lấy dây thừng có sẵn ở trong chòi rẫ tròng vào cổ nạn nhân, sau đó treo lên cành cây để tạo hiện trường giả của một vụ tự tử.

Như thông tin trước đó từ báo Người Lao Động, khoảng 6 giờ ngày 24/8, người dân tại làng A Rọch phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi, làng A Rọch, xã Đăk Sơ Mei, huyện Đak Đoa, Gia Lai) bị treo lên ngọn cây tại một chòi rẫy trong làng nên trình báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã báo Công an xã trình báo lên Công an H.Đăk Đoa, Gia Lai để điều tra làm rõ. Qua làm việc cơ quan công an xác định Dui có liên quan đến vụ án nên đã mời người này lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Dui khai, đêm 23/8 đã rủ Vanh ra chòi rẫy ở làng A Roch bàn chuyện cưới xin do Vanh đang có thai. Tuy nhiên, trong lúc bàn chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Dui bóp cổ Vanh đến chết, sau đó dùng dây thừng ở chòi rẫy treo cổ nạn nhân lên cây rồi bỏ về nhà.

Hiện đối tượng Dui đang bị tạm giữ tại trại tạm giam Công an tỉnh để phục vụ công tác điều tra.

Căn nhà của nghi phạm Dui. Ảnh: Triệu Thanh.

Theo báo Gia Lai, tại cơ quan công an, qua đấu tranh với Dui, đối tượng này đã khai nhận chính là hung thủ đã gây ra vụ án mạng khiến Vanh tử vong.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, những người hàng xóm cho biết nhà Dui đã sang nhà Vanh (nạn nhân) lo ma chay. Riêng cha Dui đang đi bắt bò nộp phạt. Căn nhà của Dui rộng chừng 30m2, trống huếch, trống hoác. Theo hàng xóm, nhà nghi phạm rất nghèo, cả nhà hơn chục người ở dưới căn nhà dột nát này.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho chị Vanh. Ảnh: báo Công Lý.

Trao đổi với báo Công Lý, ông Tuân (56 tuổi, dượng của Vanh) cho biết, đêm 23/8, Dui đến nhà dẫn Vanh đi chơi rồi không về nữa. Cả đêm hôm ấy, gia đình tỏa ra đi tìm nhưng cũng không thấy Vanh nên mọi người ra về. Sáng hôm sau cũng không thấy Vanh , cả nhà lo lắng. Đến khoảng 6-7h sáng ngày hôm sau, người làng đi lấy măng phát hiện ra xác chết nên vội vàng về làng báo . Cả nhà nghi ngờ nên đi theo thì biết Vanh đã chết.

“Nếu như có con rồi không yêu nhau nữa thì bỏ nhau, sao phải giết con người ta đi như vậy. Trước đó, nó cũng bắt Vanh phá thai nhưng con Vanh nó không chịu. Biết Vanh có con mà còn giết là quá ác. Tức lắm, giận lắm, bây giờ phải bắt cả nhà nó phạt vạ thôi”, ông Tuân bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất