Sắc màu Cuộc Sống

Vũ Bông Hồng trong đường dây đánh bạc khét tiếng miền Nam là ai?

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, Vũ “Bông Hồng” tỏ ra khá lì lợm không chịu khai báo bất cứ điều gì về băng nhóm giang hồ do mình cầm đầu.

Ngày 11/1, Cục cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an đang tạm giữ Lâm Thanh Vũ (Vũ “Bông Hồng”) cùng hàng chục đàn em của Vũ để điều tra về hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc”.

Vũ “Bông Hồng” (đầu tiên) và đàn em bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Vũ “Bông Hồng” tỏ ra khá lì lợm không chịu khai báo bất cứ điều gì về băng nhóm giang hồ do mình cầm đầu.

Bước đầu, các tay chân của Vũ đã khai nhận tất cả hành vi, hoạt động phạm pháp. Tuy nhiên khi Vũ được điều tra viên hỏi và password của các thiết bị như: ĐTDĐ, máy tính, tài khoản… thì Vũ “Bông Hồng” không chịu nói.

Cái tên Vũ “Bông Hồng” gần đây trở nên nỗi khiếp sợ của nhiều người dân tại TP HCM. Một số người dân cho biết, sở dĩ Vũ “Bông Hồng” có tên gọi như vậy bởi một phần lý do là trước ngực Vũ có xăm trổ một bông hồng đỏ.

Băng nhóm Vũ hoạt động tại quận 9, Thủ Đức (TP HCM) với các hành vi như bảo kê, cho vay lãi nặng, cá độ bóng đá trực tuyến…. Ngoài ra, đường dây do Vũ điều hành mở rộng tại nhiều tỉnh thành.

Như đã đưa tin, sau quá trình thu thập thông tin, điều tra chứng cứ có dấu hiệu phạm tội, tối 8/1, Phòng 4 Cục cảnh sát hình sự đã huy động đội đặc nhiệm cơ động bắt quả tang nhóm đối tượng này.

Vũ bị bắp giữ cùng nhóm đàn em thân tín đáp chuyến bay từ Phú Quốc (Kiên Giang) về Tân Sơn Nhất sau khi băng nhóm này vừa có chuyến ăn chơi tại đảo ngọc.

Đồng loạt, tổ công tác tiến hành áp sát nhiều tụ điểm của nhóm đàn em Vũ tại TP HCM, Bình Dương… và bắt quả tang, thu giữ nhiều tài liệu liên quan hành vị đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng, bắt giữ những đối tượng có liên quan trong đường dây này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất