Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bố tố con gái 6 tuổi bị xâm hại: Nạn nhân gửi đơn tố cáo bị xúc phạm nhân phẩm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nạn nhân Trần Thị T.A. đến cơ quan công an gửi đơn tố cáo vì bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Ngày 27/8, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn của chị Trần Thị T. A. (SN 2003, trú tại xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) tố cáo một số cá nhân, tổ chức đã có hành vi Vu khống, bôi nhọ danh dự của chị này trên trang mạng xã hội và truyền thông.

Chị T.A. là nạn nhân trong vụ bố dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục. Sau hai tháng, Công an đưa ra kết luận, sự việc là không có thật. Nguyễn Thanh Trung thừa nhận toàn bộ sự việc là do mình dựng ra.

“Tôi thấy CQĐT Công an TP Vinh ra nội dung là đúng, khách quan, trả lại sự công bằng cho bản thân tôi. Trong quá trình xảy ra sự việc có nhiều cá nhân, tổ chức đã tự đưa hình ảnh khi chưa được phép của tôi lên các trang mạng xã hội… làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bản thân và gia đình tôi…”, chị A. trình bày.

Nạn nhân Trần Thị Thúy A. đến cơ quan công an gửi đơn tố cáo

Do vậy, chị A. viết đơn này tố cáo các cá nhân, tổ chức nói trên về hành vi vu khống và đưa hình ảnh cá nhân, gia đình bôi nhọ trên các trang mạng xã hội.

Phía cơ cơ quan CSĐT Công an TP Vinh xác nhận, CQĐT đã tiếp nhận đơn của chị T.A tố cáo cá nhân, tổ chức bôi nhọ chị T.A. trên trang mạng xã hội. Đơn vị sẽ tiến hành xác minh theo đơn, quá trình xác minh nếu có dấu hiệu sai phạm của cá nhân, tổ chức, CQĐT sẽ xử lý ngiêm theo quy định của pháp luật.

Đơn tố cáo của nạn nhân Nguyễn Thị Thúy A.

Trước đó, ngày 28/6, Nguyễn Thanh Trung (SN 1993, trú tại khối Tân Tiến, phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) gửi đơn đến cơ quan Công an TP Vinh tố cáo Trần Thị T. A. có hành vi tổ chức “Xâm hại tình dục” với người con 6 tuổi.

Quá trình điều tra, Công an TP Vinh phát hiện Nguyễn Thanh Trung có hành vi mua dâm, quan hệ tình dục nhiều lần với người chưa đủ 16 tuổi. Chiều ngày 24/8, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thanh Trung trong thời hạn 4 tháng về tội ‘‘Mua dâm người dưới 18 tuổi’’ để điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất