Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bố ruột đánh con ngất xỉu phải nhập viện: Sẽ xử phạt hành chính?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Công an xã Hương Long (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với người bố về hành vi ngược đãi trẻ em.

Ngày 9/4, thông tin Công an xã xã Hương Long (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Văn Thuận (xóm 9, xã Hương Long) về hành vi ngược đãi con trai Nguyễn Ngọc L. (Học sinh lớp 8, Trường THCS Hương Long).

Hiện em L. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê. Nam sinh cho biết vào tối 7/4, em lấy điện thoại của bố lên mạng kiểm tra xem cô giáo đã gửi bảng điểm thi về chưa. Lúc đó cha em đang bận tiếp khách.

Vừa thấy con cầm điện thoại, ông Thuận đấm vào mặt con. Sau đó, người đàn ông dùng roi đánh L. thậm tệ khiến em chỉ biết nằm trên nền đất ôm đầu. Cũng theo em L. trước đây em bị bố đánh rất nhiều lần nhưng đây là lần ông nặng tay nhất.

Trận đòn đau khiến em L. không ngủ được suốt đêm. Đến sáng hôm sau em L. đi học rồi bị ngất xỉu tại lớp. Thầy cô giáo phát hiện vụ việc đã báo cho mẹ em và đưa nam sinh đến bệnh viện.

Nam sinh bị bố đánh

Theo điều tra ban đầu, công an xác định L. bị bố đẻ là ông Nguyễn Văn Thuận dùng cây gỗ đánh vào đêm 7/4. Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Hương Long đã triệu tập ông Thuận lên làm việc và người bố này đã thừa nhận dùng 3 cây roi đánh đập con đẻ của mình.

Ông Nguyễn Văn Thuận lý giải nguyên nhân đánh con xuất phát từ việc gần đây L. học hành sa sút, nghiện chơi game. “Thấy con trai nghiện chơi game, cần phải giáo dục nên tôi mới đánh con”, ông Thuận lý giải và cho biết việc đánh cháu L. là để giáo dục con.

Ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long cho biết, Công an xã đã triệu tập ông Thuận lên làm việc và ông Thuận đã thừa nhận hành vi đánh cháu L..

Trường THCS Phúc Đồng, nơi em L. đang theo học.

Hiện công an xã đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với anh Thuận về hành vi ngược đãi trẻ em. Khung xử phạt từ 3 - 5 triệu đồng. “Trước mắt sẽ xử phạt hành chính, còn khi điều tra thêm nếu phát hiện vi phạm hình sự sẽ xử lý sau”, ông Việt cho biết thêm.

Như tin đã đưa, sáng 8/4, em L. (học sinh lớp 8 trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đến trường trong tình trạng hoảng sợ, mệt mỏi rồi ngất xỉu.

Khi kiểm tra, thầy cô giáo hốt hoảng khi thấy cơ thể nam sinh có nhiều vết thương chi chít cũ và mới nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện trên người em L. có tổng cộng 79 vết thương.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất