Sắc màu Cuộc Sống

Đã xác định nghi phạm trong vụ bé sơ sinh nghi bị ném tử vong ở chung cư Linh Đàm chính là người mẹ trẻ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan điều tra bước đầu xác định nghi phạm là mẹ cháu bé nhưng cô này hiện đang nằm viện, cảnh sát cũng chưa bắt giữ thêm ai để thẩm vấn về sự việc.

Liên quan đến sự việc một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi bị ném từ trên cao xuống đất, khoảng 0h ngày 19/10 lực lượng chức năng đã xác định nơi cháu bé có thể bị ném xuống là phòng 31xx, tầng 31, nhà HH2A, khu chung cư Linh Đàm (thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Xe cứu thương được điều động đến hiện trường

Tại hiện trường vào thời điểm trên, một xe cứu thương được điều đến tòa nhà HH2A, nhân viên y tế đẩy cáng và các dụng cụ sơ cấp cứu lên phòng 31xx, tầng 31. Ít phút sau, lực lượng chức năng, các nhân viên y tế, cùng hai cô gái trẻ từ trong phòng di chuyển xuống dưới mà không có ai phải nằm trên cáng.

Theo quan sát, hai cô gái đi cùng lực lượng chức năng và nhân viên y tế còn rất trẻ, độ tuổi khoảng từ 20 đến 25 tuổi. Trong đó, có một cô gái trang phục mặc trên người có vết đỏ như vết máu ở phía sau. Ngay sau khi di chuyển xuống dưới tòa nhà, cả hai cô gái đã được xe cứu thương đưa đi trong đêm.

Hai cô gái được đưa khẩn cấp lên xe cứu thương

Tại căn phòng 31xx, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục làm việc. Một số người dân sinh sống ở tòa nhà HH2A cho biết, rất có thể hai cô gái là người thuê phòng 31xx tầng 31 của tòa nhà và tại thời điểm kiểm tra, có ít nhất 3 người đang ở trong phòng. Cơ quan điều tra bước đầu xác định nghi phạm là mẹ cháu bé nhưng cô này hiện đang nằm viện, cảnh sát cũng chưa bắt giữ thêm ai để thẩm vấn về sự việc.

Trước đó, khoảng hơn 20h tối 18/10, người dân bất ngờ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh nghi bị ném từ trên cao xuống trước sảnh tòa khu vực tòa nhà HH2A, khu chung cư Linh Đàm. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc cho cơ quan chức năng trên địa bàn phường Hoàng Liệt.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hoàng Liệt, Đội CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng đã căng dây, phong tỏa hiện trường giữa 2 toà nhà HH2a và HH1C. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, thi thể trẻ sơ sinh đã được xe cứu thương đưa đi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất