Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi bị ném ở chung cư Linh Đàm: 'Bé không được quấn khăn, tôi còn cởi áo che cho cháu'

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Lúc đầu, tôi nghĩ chỉ là một vật gì từ các căn hộ từ tầng cao rơi xuống nên chưa để ý đến. Lát sau, tôi đi lại lối đi giữa hai toà HH1C và HH2A thì thấy thi thể cháu bé sơ sinh nằm ngay giữa đường, trên người không quấn khăn. Thấy vậy, tôi vội cởi áo đắp cho cháu”, anh Hưng đau lòng kể lại.

Liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh rơi từ toà nhà cao tầng của chung cư HH Linh Đàm thuộc phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất tử vong, đến khoảng 22h tối ngày 18/10, thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng công an đã đi khắp các phòng tại chung cư rà soát xác định cháu bé rơi từ đâu. Đến khoảng 0h30 sáng 19/10 tức sau gần 4h rà soát cơ quan chức năng xác định người tình nghi ném bé sơ sinh xuống đất tại phòng 31xx tầng 31 nhà HH2A.

Xe ô tô đến hiện trường đưa thi thể cháu bé đến nhà xác.

Tại thời điểm kiểm tra tại phòng 31xx cơ quan công an đã mời 2 người con gái còn rất trẻ, độ tuổi khoảng 20 đến 25 tuổi ra ngoài và di lý về Công an quận Hoàng Mai để làm rõ.

Mặc dù đêm khuya nhưng rất đông người dân vẫn theo dõi hiện trường. Ai cũng bàng hoàng xót thương cho cháu bé xấu số. Là một trong những người chứng kiến vụ việc, bà H. (ở chung cư HH Linh Đàm) kể, vào khoảng 20h30 ngày 18/10, khi bà đang đi tập thể dục tại hành lang của toà nhà HH1C thì bất ngờ nghe tiếng động lớn phát ra từ mái hiên của toà HH2A.

Mặc dù đêm khuya nhưng rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

“Lúc đó, tiếng động giống như tiếng nổ bình gas, tôi nghĩ nổ bình gas hoặc ngã xe. Nhưng đi được vài bước thì tôi phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, không mặc quần áo nằm sõng soài dưới đất, máu chảy nhiều”, bà H. kể lại. Thấy vậy bà H. cùng một số người dân tá hỏa la hét, đồng thời thông báo cơ quan công an.

Ai ai cùng bàng hoàng xót xa thương cho cháu bé tội nghiệp.

Cũng là một trong những người đầu tiên chứng kiến sự việc đau lòng trên, anh Nguyễn Đình Hưng, cư dân tòa HH2A Linh Đàm, nhớ lại, vào thời điểm xảy ra sự việc, anh đang uống trà đá dưới sảnh tòa nhà, bỗng nghe thấy tiếng động rất lớn.

Công an rà soát các tầng của chung cư HH2A.

“Lúc đầu, tôi nghĩ chỉ là một vật gì từ các căn hộ từ tầng cao rơi xuống nên chưa để ý đến. Lát sau, tôi đi lại lối đi giữa hai toà HH1C và HH2A thì thấy thi thể cháu bé sơ sinh nằm ngay giữa đường, trên người không quấn khăn. Thấy vậy, tôi vội cởi áo đắp cho cháu. Cháu bé tử vong nặng khoảng 3kg. Khi rơi xuống đất, thi thể cháu nằm nghiêng, không được quấn khăn nhìn rất đau lòng”, anh Hưng kể.

Lực lượng chức năng kiểm tra khu vực mái hiên của toà chung cư HH2A.

Trước đó, vào khoảng 20h30 phút ngày 18/10, tại sân chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội một số người dân sinh sống ở toà nhà HH1C và HH2A bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh ở ngoài sân chung cư.

Thấy vậy, một số người vội ra khu vực phát ra tiếng động để kiểm tra thì phát hiện một thi thể cháu bé sơ sinh đã tử vong nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Sau nhiêu giờ rà soát lực lượng công an đã xác định được người tình nghi ném trẻ sơ sinh tại tàng 31 toà nhà HH2A, khu chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội xuống đất tử vong.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất