Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé 14 tháng tuổi bị người giúp việc xách ngược chân lắc qua lắc lại: 'Đến giờ gia đình vẫn không dám xem lại video'

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Khi mở camera an ninh ra xem, mẹ cháu bé 14 tháng tuổi như không tin vào mắt mình, còn bố thì "sợ không kiềm chế được nên lập tức yêu cầu người này rời khỏi nhà mình".

Liên quan đến vụ việc cháu bé 14 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành, quát nạt, cầm ngược chân lắc qua lắc lại, ngày 6/12, anh Hoàng Anh Tú (SN 1992, trú tại phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, gia đình đã có đơn trình báo về việc con gái 14 tháng tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành tới Công an TP. Vinh.

Được biết, vợ chồng anh Tú thuê bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) làm giúp việc thông qua một công ty môi giới tại TP. Vinh với mức lương 4,5 triệu đồng/ tháng. Bà Doan bắt đầu công việc tại nhà anh Tú vào ngày 6/11.

Đoạn clip cháu bé 14 tháng tuổi bị bạo hành. Nguồn: báo VOV

Anh Tú cho biết trên báo Phụ Nữ TP.HCM: “Quá tức giận và sợ sẽ không kiềm chế được nên tôi đã lập tức yêu cầu người này rời khỏi nhà mình. Dù vợ can nhưng tôi vẫn cho họ 2 triệu đồng để có tiền đón xe về quê”.

“Người giúp việc mới tới nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn mua thuốc bổ cho uống, làm tốt thì sẽ được thưởng thêm. Tôi nghĩ mình đối xử rất chu đáo rồi, không hiểu sao họ lại đối xử với con mình như vậy”, anh Tú nói và cho biết.

Sau 2 ngày xảy ra sự việc, con gái anh Tú vẫn còn nôn mỗi khi ăn vào. Hiện tại, anh Tú đang phải tạm nghỉ việc để ở nhà chăm con gái.

Anh Tú đang phải tạm nghỉ việc để ở nhà chăm con gái. Ảnh: báo Phụ nữ TP.HCM

Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng anh Tú vẫn không dám xem lại hình ảnh mà camera ghi lại sự việc. Nhìn con gái bé bỏng hồn nhiên nô đùa, vợ chồng anh chị lại rơi nước mắt. Anh Tú cho biết, sau sự việc cháu ăn vào thì trớ ra khiến hai vợ chồng rất lo lắng, hôm nay vợ chồng anh chị sẽ đưa cháu đến bệnh viện để kiểm tra.

“Từ ngày được bà Doan chăm sóc, cháu bé tỏ ra rất sợ người phụ nữ này. Bình thường con tôi rất hiếu động, ai đến chơi cũng cho bồng bế, nhưng chỉ cần nhìn thấy bà ấy là cháu tỏ ra sợ hãi”, anh Tú chia sẻ trên báo VOV.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất