Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bắt quả tang cậu và cháu dâu: Cô vợ trẻ từng ra điều kiện với nhà chồng khi quay về phải quý mến hơn xưa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Câu chuyện giữa cậu và cháu dâu bị bắt quả tang khi từ đi ra ở địa bàn huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. Sau khi bị bắt quả tang lần thứ 2, người vợ còn hống hách ra điều kiện với nhà chồng, khi về phải quý mến hơn xưa.

Gần đây, câu chuyện giữa cậu và cháu dâu bị bắt quả tang khi từ đi ra ở địa bàn huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đang gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, sau khi bị bắt quả tang lần này, cả hai người đã bỏ nhà đi chỗ khác thuê trọ sống chung.

Clip gây xôn xao dư luận vài ngày qua

Được biết, trước khi bỏ nhà đi, gia đình ông B. (người cậu) chung sống rất hòa thuận, hạnh phúc, cả ba người con đều đang trong tuổi ăn học. Còn gia đình V. (người cháu dâu) có chồng rất hiền lành, chịu khó, yêu thương vợ con. Theo một vị cán bộ địa phương, khi bị bắt đi nhà nghỉ với cậu lần thứ nhất, V. còn ra điều kiện với nhà chồng là khi quay về phải quý mến hơn xưa và không được nhắc lại chuyện cũ.

Theo thông tin, đây không phải lần đầu ông B. cùng cháu dâu là chị V. bị bắt quả tang tại nhà nghỉ. Cách đây khoảng gần 1 năm (tức vào khoảng cuối năm 2017) gia đình phát hiện hai người này có quan hệ tình cảm và đã theo dõi bắt quả tang. Thay vì xử lý nghiêm khắc, mọi người trong gia đình đã họp lại và khuyên bảo cả hai hãy chấm dứt mối quan hệ trái với luân thường, đạo lý này lại và hai cậu cháu đã đồng ý”. Sau lần bắt gặp hai cậu cháu đi nhà nghỉ lần thứ nhất, hai bên gia đình vẫn hoà thuận, êm ấm vì chồng chị V. và vợ của ông B. là người hiền lành, yêu thương gia đình.

Ảnh được cắt từ clip

Ngay sau đấy, cả hai vợ chồng chị V. quyết định đi nơi khác làm ăn và đến cuối năm thì trở về quê ăn Tết. Đến đầu năm mới (2018), do nhà không có người trông nom nên V. ở nhà chăm sóc con cái rồi lại qua lại với người cậu.

Trước hôm bị bắt ở nhà nghỉ lần 2, ông B. đã đánh vợ thâm tím cả người. Được biết, sau sự việc này, vợ ông B. vẫn muốn tha thứ cho chồng vì con cái. Tuy nhiên, ông lại về nhà tỏ thái độ hạch sách vợ rồi đòi bán cả nhà cửa, trâu, đòi hai vợ chồng ly hôn. Khi đi, vợ ông B. bảo trong người ông có mấy trăm triệu là tiền làm ăn của gia đình.

Sau lần thứ 2 vợ bị bắt gặp đi nhà nghỉ với cậu, chồng chị V. đã làm đơn ly hôn. Theo người dân, chồng chị V. vẫn còn tình cảm với vợ nhưng do áp lực từ gia đình nhà nội và mọi người mới quyết làm đơn ly hôn. Chồng V. là một người hiền lành, chịu khó, làm nghề hàn, hết mực yêu thương vợ con.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất