Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bà chủ nhà nghỉ bị 'phi công trẻ' sát hại: Nghi phạm khai do bị đuổi khỏi nhà nên dùng dao đâm người tình tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Xuân nghi ngờ bà C. có người đàn ông khác nên hay tỏ ra ghen tuông, giữa 2 người cũng bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cự cãi. Đỉnh điểm của sự việc, vào ngày 11/6, Xuân bị bà C. đuổi ra khỏi nhà. Trong cơn tức giận, Xuân dùng dao đâm một nhát vùng ngực khiến nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ việc bà chủ nhà nghỉ bị “phi công trẻ” sát hại do mâu thuẫn tình cảm, mới đây, ngày 13/6, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đối tượng Nguyễn Văn Xuân (46 tuổi, quê Đồng Tháp) vừa ra đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nạn nhân được xác định là bà L.T.N.C. (62 tuổi, chủ một nhà nghỉ ở phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Đối tượng Xuân tại cơ quan công an. Ảnh: Thời Đại.

Theo báo Người Lao Động, tại cơ quan điều tra, Xuân khai nhận, bà C. trước đó đã li dị chồng khá lâu. Khoảng 1 năm nay, Xuân và bà C. sống công khai như vợ chồng tại nhà nghỉ của bà C. Thời gian gần đây, Xuân nghi ngờ bà C. có người đàn ông khác nên hay tỏ ra ghen tuông, giữa 2 người cũng bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cự cãi

Đỉnh điểm của sự việc, vào ngày 11/6, Xuân bị bà C. đuổi ra khỏi nhà. Trong cơn tức giận, Xuân dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực khiến nạn nhân tử vong.

Nhà nghỉ của nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động.

Như thông tin đã đưa, khoảng 3 giờ ngày 12/6, nhiều người thân thấy phòng riêng của bà C. tại nhà nghỉ khóa cửa, gọi cửa, gọi điện thoại nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường nên người nhà trình báo lực lượng chức năng.

Sau khi phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện bà C. nằm bất động, trên cơ thể có vết đâm ở vùng ngực. Công an xác định bà C. bị sát hại bằng dao, tài sản bị mất gồm 1 chiếc xe máy.

Theo Thời Đại, qua điều tra, người nhà của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, bà C. có quan hệ tình cảm với Xuân. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông này cũng tới phòng của bà C. sau đó thì không thấy đâu.

Sau khi gây án, Xuân lấy xe máy của nạn nhân trốn về Đồng Tháp. Tuy nhiên, do biết không thể thoát tội nên tối ngày 12/6, Xuân đã tới công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đầu thú.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất