Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bà chủ bán thịt lợn bị sát hại bằng 14 nhát dao: Nghi phạm là người quen biết với nạn nhân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do đã làm việc tại lò mổ heo nhiều năm, nắm rõ đường đi nước bước của bà Đào nên nghi phạm Hưng lên kế hoạch giết người, cướp tài sản từ trước.

Liên quan đến vụ việc bà chủ bán thịt lợn ở Trà Vinh bị sát hại bằng 14 nhát dao, ngày 15/4, trao đổi với báo Công an nhân dân, Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết: các lực lượng nghiệp vụ đang tập trung truy bắt đối tượng Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh).

Kim Thành Hưng được xác định nghi can chính trong vụ án “Giết người và Cướp tài sản” xảy ra tại phường 2 (thị xã Duyên Hải).

Theo cơ quan điều tra, Hưng có nhiều đặc điểm nhận dạng cao 1,68 mét, bị hỏng mắt phải, ngón tay út bàn tay trái bị cụt 2 đốt… và từng có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

“Cơ quan điều tra kêu gọi đối tượng ra đầu thú để được xem xét, hưởng sự khoan hồng của pháp luật”, Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh nhấn mạnh.

Đại tá Phan Thanh Quân chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Người lao động, qua điều tra ban đầu, nạn nhân là bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ khóm 30-4, phường 2, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) thường gửi heo tại lò mổ nơi Hưng làm việc để mổ thịt. Do đã làm tại đây nhiều năm, nắm rõ đường đi nước bước của bà Đào nên Hưng lên kế hoạch giết người cướp tài sản từ trước.

Nghi phạm Kim Thành Hưng. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, vào sáng 23/3, thấy bà Đào không không đến lấy thịt nên chủ lò mổ đã gọi điện và nhờ hàng xóm qua tìm hiểu. Mặt khác vì không thấy bà Đào ra chợ bán thịt như thường lệ nên ông Nguyễn Quốc Việt và bà Dương Thị Mận đã đến nhà bà Đào kiểm tra.

Sau khi gọi cửa nhiều lần không ai lên tiếng, nghi có chuyện không lành, ông Việt và bà Mận đã đẩy cửa vào thì phát hiện bà Đào đã chết nằm trên vũng máu dưới sàn nhà, trên người có nhiều thương tích, đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị lục tung.

Hiện trường vụ giết người. Ảnh: Vietnamnet

Theo những người hàng xóm, nạn nhân sống 1 mình và có 2 con đang làm việc ở Bình Dương.

Sau khi nhận được tin, Công an tỉnh Trà Vinh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các hoạt động điều tra.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, tại hiện trường án mạng có nhiều vết máu, cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương. Nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong đó có vết thủng tim và phổi và tử vong do mất máu cấp.

Riêng chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng được tìm thấy cách hiện trường 60km.

Chiều 13/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh ra thông báo về việc truy tìm đối tượng Kim Thành Hưng.

Trong khoảng thời gian thông báo, nếu cá nhân, tổ chức nào phát hiện đối tượng có đặc điểm nêu trên đề nghị thông báo ngay cho công an nơi gần nhất hoặc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, địa chỉ: đường Nguyễn Minh Thiện, khóm 1, phường 7, TP Trà Vinh; số điện thoại: 02923.842.974. Hoặc đồng chí Sơn Việt Hùng, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, số điện thoại: 0913.657.139.

“Mọi thông tin cung cấp sẽ được đảm bảo tuyệt đối bí mật và có phần thưởng xứng đáng cho người cung cấp tin, nếu ai bao che chứa chấp sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật”, thông báo nêu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất