Sắc màu Cuộc Sống

Vụ Á hậu, MC nổi tiếng bán dâm nghìn đô: 'Tú ông' quá tinh vi, liên tục thay đổi cách điều hành và địa điểm để đánh lạc hướng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Để triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, lực lượng công an phải mất 2 năm theo dõi và 6 tháng thành lập chuyên án điều tra. Sở dĩ phải mất một thời gian dài điều tra như vậy là do đối tượng cầm đầu đường dây Kiều Đại Dũ điều hành rất tinh vi.

Liên quan đến vụ việc triệt phá đường dây bán dâm nghìn đô có các á hậu, người mẫu, MC, sinh viên… Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Được biết, Kiều Đại Dũ đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay. Tham gia đường dây của Dũ là sinh viên sang chảnh, những chân dài, người đẹp nổi tiếng trong giới nghệ sĩ với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt.

Các người đẹp, chân dài lần lượt “sa lưới”

Như thông tin đã đưa, vào ngày 30/8, á hậu T.D và MC C.V cùng 2 “chân dài” sinh viên vừa bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Dũ cũng thừa nhận, trong vụ á hậu T.D bảng giá bán dâm là 5.000 USD/lượt nhưng Dũ hét lên 7.000 USD/lượt. MC C.V đi khách với giá 600 USD/lượt, y hét lên 1.500 USD/lượt để hưởng chênh lệch. Với chân dài là sinh viên, Dũ định giá dao động từ 600 - 1.000USD/lượt. Sau khi xong việc, cả 2 sinh viên chỉ nhận 300-500 USD. Nếu chiều 30/8, Dũ không bị tóm gọn, hắn sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới.

Tú ông cùng đào trong đường dây của mình (từ phải qua trái).

Ngày 7/9 vừa qua, báo Người lao động và Trí Thức Trẻ thông tin, Dũ tiếp tục khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên T.M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”.

Trong một diễn biến khác, hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục tiến hành truy tìm người mẫu L.T vì nghi có liên quan đến đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm ngàn đô nói trên.

Tại sao phải mất 2 năm mới phá án?

Liên quan đến vụ việc nói trên, Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM thông tin để phá án đường dây mại dâm cao cấp này, lực lượng công an phải mất 2 năm theo dõi và 6 tháng thành lập chuyên án điều tra.

Theo Vietnamnet, sở dĩ lực lượng chức năng phải mất một thời gian dài điều tra như vậy là do đối tượng cầm đầu đường dây Kiều Đại Dũ điều hành rất tinh vi. Để núp bóng, Dũ hạn chế xuất hiện trực tiếp. “Tú ông” này điều hành các “chân dài”và người cấp dưới qua điện thoại, qua mạng xã hội và còn có vỏ bọc là nhân viên quản lý quán bún đậu mắm tôm cho 1 người thân tại Q.12.

Hơn nữa, Kiều Đại Dũ cùng các đối tượng mua bán dâm liên tục di chuyển chỗ ở nhằm đánh lạc hướng, cũng như né tránh sự kiểm tra của lực lượng công an.

4 chân dài trong đường dây bán dâm của Kiều Đại Dũ. Ảnh: báo Lao Động.

Theo báo Lao Động thông tin: Địa điểm thực hiện mua bán dâm thường mà Dũ đưa các “đào” đến thường là những khách sạn hạng sang, tại những khách sạn này đều có lực lượng bảo vệ và an ninh nghiêm ngặt, nên lực lượng trinh sát gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận các đối tượng để điều tra.

Mặc khác, mọi giao dịch giữa đối tượng cầm đầu là Kiều Đại Dũ với khách VIP và các “chân dài”, đều thực hiện giao dịch theo quy trình khép kín với nhau. Những người nào “không phận sự” với Dũ thì khó mà nắm được thông tin liên quan đến Dũ với các đối tượng mua bán dâm, nhất là thông tin về địa điểm, ngày giờ thực hiện việc mua bán dâm.

Lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự cho biết thêm, đường dây mại dâm cao cấp này liên quan đến nhiều con người, đến cuộc sống, sự nghiệp và tương lai của mỗi người. Do vậy, khi thiết lập chuyên án để điều tra, lãnh đạo Ban chuyên án đã chỉ đạo cho trinh sát và lực lượng công an phải hết sức thận trọng. Vì vậy, cần phải có một thời gian dài để làm rõ đến từng đối tượng cụ thể, trên tinh thần đúng người, đúng tội và tránh oan sai.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất