Sắc màu Cuộc Sống

Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: Cần xác định danh tính 'chân dài' đi khách giá 25.000 USD

Hà Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều thông tin cho rằng đường dây bán dâm cũng nhằm mục đích thực hiện việc hối lộ tình dục. Vì vậy, cơ quan chức năng đang xem xét liệu có thêm những đối tượng khác tham gia vào đường dây này ngoài các MC, Á hậu hay không?

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có quyết định gia hạn điều tra lần 1 vụ án “môi giới mại dâm” đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú Q.12).

Tại cơ quan điều tra, tú ông Dũ đã khai nhận chiêu thức để tìm các đại gia lắm tiền nhiều của sẵn sàng mua dâm các người đẹp với giá cả chục nghìn USD.

Người đẹp trong đường dây bán dâm cao cấp của Dũ

Để kiếm khách cho những người đẹp này, tú ông Dũ thông qua các mối quan hệ xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, bất động sản. Ngoài ra, Dũ cũng tổ chức những sự kiện thời trang, quảng cáo để thu hút và có cơ hội tiếp cận các đại gia lắm tiền nhiều của thích “chân dài” cao cấp. Theo đó, giá đi khách dao động từ 7.000 USD - 25.000 USD/lượt. Những cô gái kém sắc hơn sẽ có giá từ 300 USD - 1.000 USD/lượt. “Kiều nữ' bán dâm” với giá “khủng” nhất lên tới 25.000 USD/lần. Đây được coi là đường dây bán dâm lớn nhất từ trước đến nay.

Theo tờ Đất Việt, luật sư cho rằng, việc công an gia hạn điều tra, xác định danh tính, tình tiết vụ người đẹp bán dâm 25.000 USD sẽ làm sáng tỏ hơn nhiều vấn đề. Không đơn thuần chỉ là những mua bán tình tiền, việc trao đổi tình dục còn nằm trong những kế hoạch hối lộ, thực hiện những hành vi phi pháp hoặc những nguyên nhân đen tối hơn.

4 người trong số những khách hàng tham gia đường dây đều là những đại gia có tiếng cùng một vài đối tượng khác chưa được xác minh. Họ có thể chân chính, không chân chính, có thể là người có địa vị hay những người bình thường,… Tuy nhiên, vì “số tiền mua dâm cực lớn lên tới 25.000 USD, không nhiều các vụ bán dâm có số tiền ấn tượng như vậy nên gia hạn điều tra càng làm rõ thêm nhiều vấn đề”, luật sư Trương Xuân Tám nói trên Đất Việt.

Việc cảnh sát điều tra kỹ càng và tìm ra danh tính cụ thể sẽ giúp người dân không còn hoang mang, nghi ngờ, khiến mọi việc được minh bạch và tìm ra những âm mưu, mục đích xấu xa ẩn giấu bên trong.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất