Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 5 người phụ nữ dũng cảm chống lại kẻ trộm xe SH: 'Nó quát lớn đe dọa không bỏ ra sẽ đâm chết'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy tên trộm manh động đe dọa, chị Hương cùng 4 người phụ nữ khác vẫn quyết liệt giành lại chiếc xe SH.

Tối 28/5, một đối tượng đã liều lĩnh mở trộm lấy chiếc xe máy để trước cửa tiệm tóc trên đường Nguyễn Viết Xuân, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Phát hiện sự việc, 5 người phụ nữ trong quán đã dũng cảm lao ra giằng co lại chiếc xe với tên trộm mặc dù những người này bị kẻ trộm dùng dao uy hiếp, đe dọa. Sau sự việc đối tượng đã nhanh chóng bỏ chạy.

Ngay sau khi xảy ra sự việc chúng tôi đã tìm đến cửa hàng trên để tìm hiểu. Mặc dù đã nhiều tiếng trôi qua nhưng chị Nguyễn Thị Thu Hương (41 tuổi) chủ quán tóc trên trên vẫn chưa hết sợ hãi.

Chị Hương chỉ vị trí dựng trước xe SH trước cửa tiệm tóc của mình.

Chị Hương kể, mặc dù đã mở quán tóc ở đây được hơn 10 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên cửa hàng xảy ra tình trạng có người đến ăn trộm xe máy. Nhớ lại thời điểm xảy ra sự việc, nữ chủ quán này cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 28/5, chị đang ngồi ở ghế ở trong quán nghịch điện thoại. Khi ngó ra bên ngoài chị Hương thấy một người đàn ông có hành động đang bẻ khoá chiếc xe SH mode của khách để trên vỉa hè ngay trước cửa.

Thấy vậy, chị Hương lập tức hô hoán mọi người trong quán đồng thời lao ra ngoài cửa giằng lại chiếc xe với tên trộm.

Cảnh giằng co của 5 người phụ nữ với tên trộm.

“Lúc đấy, trong đầu tôi không nghĩ gì, chỉ biết giằng lại chiếc xe của khách. Do vội quá, một tay tôi còn cầm luôn điện thoại còn một tay giằng chiếc xe. Lúc này mọi người trong quán cũng chạy theo cùng nhau giữ lại chiếc xe”, chị Hương kể lại.

Trong đó, chủ nhân của chiếc xe giằng co lại tài sản của mình với tên trộm rất quyết liệt bất chấp có thể đối mặt với nhiều nguy hiểm trước những trên trộm manh động.

Vết bầm tím sau sự việc ở chân chị Hương.

“Lúc tôi ra giằng lại chiếc xe, tên trộm có quát lớn mày mà không bỏ ra tao đâm chết. Nhưng lúc đó nghĩ xe là xe của khách mình không thể để cho nó lấy đi dễ dàng như vậy được nên tôi cố giằng chiếc xe cho bằng được. Sự việc chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn và quá bất ngờ”, chị Hương Kể.

Thời điểm đó ở quán chị Hương không có nam giới mà chỉ có 5 phụ nữ do chồng chị Hương về quê ở Hải Dương để lo việc gia đình còn một nhân viên là nam xin nghỉ đột xuất. Trong lúc giằng co với tên trộm, chị đã bị ngã 2 lần khiến chân, tay bị xây xước, bầm tím.

“Giờ cứ nghĩ lại sự việc là tôi lại cảm thấy sợ, không hiểu sao lúc đấy mình lại nhanh đến vậy. Cả đêm qua sợ qua tôi không ngủ được, phải đóng chặt cửa vì sợ trộm quay lại trả thù…”, chị bày tỏ.

Qua sự việc chị Hương mong muốn, các cơ quan chức năng sớm điều tra, truy bắt được tên trộm trên để chúng không còn trộm cắp, gây nguy hiểm cho người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất