Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 4 người trong gia đình tự tử ở Hà Tĩnh: 2 đứa trẻ được mẹ đeo giày, mặc quần áo đẹp trước khi treo cổ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một người địa phương cho biết, trước khi chết chị Thanh mặc quần áo đẹp, đeo giày cho hai cháu nhỏ. Cả nhà treo dây vào thanh sắt giữa nhà rồi cùng thắt cổ.

Liên quan đến vụ việc 4 người trong gia đình treo cổ tự tử ở Hà Tĩnh, nhiều người dân tại xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc.

Cụ thể 4 nạn nhân gồm: anh Nguyễn Tiến Thành (sinh năm 1989), chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (sinh năm 1994, vợ anh Thành) và 2 người con: Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 2012), Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 2014) trong tư thế treo cổ trong nhà.

Dòng người đội mưa đưa tiễn gia đình anh Thành về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Zing.vn.

Theo thông tin trên Người lao động, trước khi tự tử, chị Thanh viết trong thư tuyệt mệnh rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng là do gia đình chị phải chịu áp lực vì bị hàng xóm dị nghị.

Ngoài ra, trong bức thư tuyệt mệnh, anh Thành xin lỗi người thân, bà con làng xóm, các cơ quan đoàn thể địa phương. Anh Thành nói nguyên nhân tìm đến cái chết là trong vài năm trở lại đây cuộc sống gia đình thực sự vô nghĩa, bế tắc.

“Trước khi đưa ra quyết định này, vợ chồng tôi đã đấu tranh suy nghĩ mất rất nhiều thời gian. Mong mọi người hiểu và cảm thông cho chúng tôi. Cuộc sống này chán lắm mọi người à, bao nhiêu áp lực buồn phiền bế tắc dường như không có lối thoát với chúng tôi”, bức thư của anh Thành để lại viết.

4 bức di ảnh của 4 nạn nhân trên bàn thờ lập vội. Ảnh: VTC.

Trao đổi với báo Công Lý, một người địa phương cho biết, trước khi chết chị Thanh mặc quần áo đẹp, đeo giày cho hai cháu nhỏ. Cả nhà treo dây vào thanh sắt giữa nhà rồi cùng thắt cổ.

Ông Nguyễn Văn Hà (51 tuổi, bố chị Thanh) cho biết, từ khi anh Thành dính líu đến vụ trộm điện thoại, gia đình anh thường xuyên có một người đàn ông đến nhà đe dọa, đòi trả hơn 70 triệu đồng tiền nợ mà anh này chạy án cho Thành để được tại ngoại. Đây được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất