Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 4 người đàn ông tử vong do điện giật: Cha mẹ gào khóc gọi tên con, vợ ngất lịm khi thấy thi thể chồng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Thôn nghèo Hưng Dương xưa nay vốn bình yên giờ trở nên đau đớn đến lạnh lẽo trước những tiếng khóc than ai oán bởi cả 4 nạn nhân đều là hàng xóm, láng giềng.

Ngày 27/10, thôn Hưng Dương, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bao trùm không khí tang thương. Tất cả mọi người trong thôn đều dừng hết công việc để chia nhau đến giúp đỡ nhà các nạn nhân để hỗ trợ lo hậu sự, những tiếng khóc thảm thiết vang lên khiến lòng người quặn thắt.

Cả 4 gia đình có người chết đều nằm trên một con đường bê tông của thôn Hưng Dương, mỗi nhà cách nhau chưa đầy 50m. Nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Cường (SN 1995); Nguyễn Đức Ngoãn (SN 1962); hai anh em ruột Phạm Văn Tình (SN 1971) và Phạm Văn Lành (SN 1976).

Hiện trường xảy ra vụ việc

Khi thi thể ông Phạm Văn Tình đưa về nhà, người vợ Nguyễn Thị Hòa cùng cô con gái Phạm Thị Thanh kêu gào đau đớn. Họ la hét, vật lộn giữa đám đông rồi bà Hòa ngất lịm đi khi thấy thi thể chồng được đưa vào đặt ở góc giường lạnh lẽo.

Ông Tình có hai người con là Phạm Thị Thanh và Phạm Xuân Tùng. Gần một năm trước, Tùng đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc và gia đình dự định tháng tới sẽ tổ chức đám cưới cho con gái nhưng nào ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng.

“Hai anh em Tình và Lành sống chủ yếu dựa vào nghề nông. Tranh thủ lúc rảnh, có ai thuê mướn dựng cột điện thì cả hai anh em rủ nhau đi làm”, một người dân cho biết.

Bà Nguyễn Thị Hòa khóc nức trước sự ra đi quá bất ngờ của người chồng

Cách nhà ông Lành khoảng 50m, người thân nạn nhân Cường đang tổ chức lo hậu sự. Nằm bệt giữa nền nhà, bà Trần Thị Khươm (mẹ Cường) gào khóc gọi tên con trai trong vô vọng, còn bà Nguyễn Thị Tuyết (bà nội Cường) chỉ đứng phía ngoài la hét mà không dám tin vào sự thật.

Bà Tuyết cho biết, Cường là người anh trai cả trong gia đình có hai anh em. Bố và em trai Cường vào miền Nam làm thuê nên chỉ có hai mẹ con ở nhà. Vốn là chàng trai hiền lành, ít nói và cam chịu nên chưa bao giờ mọi người nghe Cường than vãn bất cứ điều gì.

Cũng do hoàn cảnh khó khăn nên sau khi học xong cấp 3 Cường vào miền Nam để làm công nhân. Mới đây, Cường trở về quê nhà với dự định sẽ đi du học sinh tại Nhật Bản, tuy nhiên khi đang đi làm thuê để kiếm tiền học thì bị gặp nạn.

Người thân gia đình ông Ngoãn khóc ngất trong đau đớn

“Hôm trước nó nói với tôi là muốn kiếm thêm tiền để học tiếng đi Nhật nên xin đi theo phụ hồ, dựng cột điện cùng mấy người ở xóm. Bình thường Cường ít nói, không bao giờ than vãn nên khi nghe tin tôi như chết đứng vậy ”, bà Tuyết nghẹn ngào nói.

Tại nhà nạn nhân Nguyễn Đức Ngoãn, thi thể nạn nhân đã được đưa vào quan tài. Bà Chu Thị Duyên (vợ ông Ngoãn) được hàng xóm đút cháo để hồi sức.

Ông Ngoãn có 3 người con gái tuy nhiên cô con gái út đột ngột qua đời do bệnh ung thư khi lên lớp 4. Hai con gái lấy chồng xa xứ, chỉ có đôi vợ chồng nghèo bám ríu lấy nhau trên mấy mảnh ruộng để sống.

Như đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 26/10, khi đang thi công dựng cột kéo cáp quang, 4 nạn nhân bị điện giật tử vong tại địa phận tiếp giáp giữa xã Cẩm Trung và xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất