Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 4 đứa trẻ ở Đà Nẵng 'mất tích': Các cháu rủ nhau bỏ nhà ra Huế chơi

Tâm An
Chia sẻ

4 cháu nhỏ độ tuổi từ 9 đến 14 tuổi sống tại 1 khu chung cư ở TP Đà Nẵng đã rủ nhau bỏ nhà ra Huế chơi khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Tối 22/7, Trung tá Nguyễn Xí, Trưởng Công an phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết, đã tìm thấy 4 cháu bé tại khu chung cư Phước Lý (phường Hòa An) bỏ nhà đi khiến gia đình lo lắng.

Theo Trung tá Nguyễn Xí, sau khi nhận tin báo từ chị Nguyễn Thị Kim Phượng (30 tuổi) về việc 2 con của mình là cháu Hoàng Kim Dung (9 tuổi), Hoàng Kim Oanh (11 tuổi) và 2 cháu bé khác tên ở nhà là Nhỏ (14 tuổi) và Bin (11 tuổi) mất tích khoảng 14h30 ngày 20/7 trú cùng chung cư rời khỏi nhà từ chiều 20/7 nhưng không thể liên lạc được.

Lực lượng Công an phường đã vào cuộc xác minh, đồng thời gửi thông báo đến Công an các địa phương.

2 cháu bé con của chị Phượng.

Đến tối 21/7, Công an phường An Tây, thành phố Huế đã phát hiện 4 cháu nhỏ giống đặc điểm với mô tả của Công an phường Hòa An đang ở địa bàn phường nên đã đưa về trụ sở để cho các cháu tá túc, sau đó thông báo đến địa phương và gia đình.

Chiều tối 22/7, Công an phường Hòa An đã cùng gia đình các cháu đã đến Công an phường An Tây để dẫn 4 cháu nhỏ nói trên về nhà. Trung tá Nguyễn Xí cho biết thêm, cả 4 cháu nhỏ rủ nhau ra Huế chơi nhưng không báo với gia đình nên khiến gia đình lo lắng.

Như đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 20/7, 2 cô con gái của chị Phượng cùng 2 cháu nhỏ khác trú cùng chung cư đột nhiên mất tích. Mặc dù đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích, khiến gia đình lo lắng nên đã báo công an.

Theo trích xuất dữ liệu từ camera chung cư, 4 cháu nhỏ đã mang ba lô và cùng nhau rời khỏi chung cư. Riêng cháu Nhỏ thì có lấy một ít tiền của gia đình và cầm theo một điện thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất