Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 3 trẻ mầm non bị bỏng khi học kỹ năng tại trường: Cô giáo không có tâm trạng để nói lại sự việc

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên hệ với cô giáo liên quan đến vụ 3 trẻ mầm non bị bỏng khi học kỹ năng tại trường, cô giáo cho biết không có tâm trạng để nói lại vụ việc, cô sẽ trả lời sau.

Liên quan đến vụ việc 3 cháu nhỏ bị bỏng tại Cơ sở mầm non tư thục Tuổi thơ (xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, Hà Nam), chiều ngày 11/8, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ qua điện thoại với cô Nguyễn Thị Nết (cô giáo trực tiếp dạy tiết học kỹ năng sống). Qua điện thoại, giọng nói của cô Nết tỏ rõ sự mệt mỏi, đồng thời cô từ chối chia sẻ bất cứ điều gì vào lúc này.

Nhóm trẻ Mầm non tư thục Tuổi thơ. Ảnh: Dân trí

Bây giờ tôi không có tâm trạng để nói lại, thông cảm giúp tôi, tôi sẽ trả lời sau”, cô Nết nói.

Về phía gia đình nạn nhân, chị Tạ Thị Mai (mẹ 1 trong 3 cháu bé bị bỏng) cho hay, từ hôm xảy ra sự việc, có đại diện của nhà trường cũng có mặt ở viện. Hôm qua (10/8) bà Nguyễn Thị Khoát hiệu trưởng của trường đã lên thăm hỏi.

Chị Mai tỏ rõ nỗi buồn khi nói về tình hình sức khỏe của con gái với người thân. (Ảnh: NĐT).

Cũng theo chị Mai, cô giáo trực tiếp dạy tiết học đó, từ hôm xảy ra sự việc chị cũng không thấy cô Nết nói gì, và cũng không thấy cô xuất hiện. Có thấy chồng của cô Nết ở đây.

Chia sẻ về tình hình của cháu T. (con gái chị Mai), chị cho biết, cháu bé vẫn chưa tỉnh táo mở mắt ra nhìn mẹ, vẫn còn hôn mê.

Tôi sốt ruột, chăm con chảy hết nước mắt, đứt từng khúc ruột. Con đến trường chẳng biết học được cái gì mà giờ xảy ra cơ sự này”, chị Mai ngẹn ngào nói.

Trước đó, vào khoảng 15h40 ngày 9/8, tại cơ sở trông trẻ mầm non tư thục Tuổi Thơ , các cô giáo mầm non đã đổ cồn vào 1 mâm nhôm rồi châm lửa đốt để dạy trẻ kỹ năng phòng chống cháy nổ. Đúng lúc đó, gió từ cửa sổ đã thổi cồn đang cháy vào 3 cháu bé khiến các cháu bị bỏng.

3 cháu bé được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam nhập viện gồm cháu H.L (5 tuổi), cháu G.K. (4 tuổi) và cháu A.T. (3 tuổi). Trong e trẻ, được xác định có một cháu bị bỏng diện tích rộng, 2 cháu còn lại nhẹ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất