Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 3 nữ giới trẻ tuổi tử vong trong nhà 5 tầng ở Hà Nội: Quyên sinh bằng 3 viên than tổ ong, nghi bị trầm cảm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khám nghiệm hiện trường nơi 3 cô gái tử vong trong căn nhà phát hiện có 3 viên than tổ ong xếp chồng lên nhau. Căn phòng chật hẹp nên nghi đây là nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Ngày 30/12, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đã khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng thụ lý vụ 3 nữ giới tử vong tại nhà riêng xảy ra tại hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Trong ngày 29/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Một nguồn tin cho hay, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện tại phòng ở của 3 cô gái có một bếp than tổ ong và bên trong có 3 viên than xếp chồng lên nhau. Căn phòng khá chật hẹp nên đây có thể là nguyên nhân khiến các cô gái tử vong. Tại hiện trường cũng thu giữ được 3 bức thư tuyệt mệnh của 3 cô gái, nghi vấn họ đều mắc bệnh trầm cảm và thuê nhà ở chung với nhau.

Tổ trưởng tổ dân phố hẻm 193/180/35, phường Phú Diễn cho biết, khi đang ngủ thì có người báo tin trong khu phố có người tự tử. “Tôi vào thì thấy người thân cô gái chủ nhà đã có mặt và thuê thợ đang bẻ khóa. Lúc vào được trong nhà và chạy lên tầng 3 thì phát hiện có 3 người nằm tử vong trên giường bên cạnh bàn có lá thư tuyệt mệnh”, vị tổ trưởng thông tin.

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm nói, ngay sau khi nhận được tin báo xảy ra sự việc, Công an phường đã báo lãnh đạo Công an quận, chỉ đạo các đơn vị chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.

Do đây là vụ tự tử nên gia đình cũng không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm. Sau đó 3 nạn nhân đã được gia đình mang về quê an táng theo thủ tục địa phương để mai táng.

Đáng chú ý, một người tên Nguyễn V.A (SN 1992) có hình dáng bên ngoài là nam giới, nhưng giới tính trên căn cước công dân lại thể hiện là nữ giới. Hai nạn nhân còn lại, được xác định cũng trong độ tuổi rất trẻ và đều trú tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất