Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 3 người cùng gia đình tử vong trong xe Mercedes: Người vợ vẫn ôm con trai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy chiếc xe đỗ tại con đường cụt, ông Quán cùng các công an viên tới kiểm tra thì phát hiện cặp vợ chồng cùng con trai tử vong ở ghế sau xe ô tô. Lúc ngày người mẹ vẫn đang bế con trên tay.

Ngày 21/3, cơ quan Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-47xx được phát hiện chiều 20/3 tại xã Phương Độ.

Trao đổi về sự việc xảy ra trên địa bàn, ông Nguyễn Văn Quán, Trưởng công an xã Phương Độ cho biết, sáng 20/3, công an xã nhận được thông tin từ cấp trên đề nghị rà soát trên địa bàn tìm kiếm chiếc xe Mercedes BKS 30N-47xx. Sau đó, Công an xã Phương Độ đã tổ chức lực lượng rà soát.

Khu vực nơi phát hiện 3 người trong cùng gia đình tử vong. Ảnh Báo Hà Giang.

Tới khoảng 15h cùng ngày, Công an xã phát hiện một chiếc xe Mercedes đỗ tại con đường cụt dẫn vào công trình thủy điện trên địa bàn xã. Ông Quán cùng Phó trưởng công an xã và 2 công an viên tới kiểm tra thì phát hiện vợ chồng anh Mạnh và cháu bé đã tử vong trong xe.

“Lúc đó tôi thấy hai vợ chồng anh Mạnh ngồi bất động ở ghế sau, chị Ngọc vẫn ôm cháu bé, tôi liền mở cửa xe định đưa đi cấp cứu nhưng khi mở ra thì thấy cả 3 người đã tử vong, thi thể đều đã tái nhợt”, ông Quán nhớ lại.

Ông Quán cũng cho biết, chiếc xe ô tô không khóa cửa nên mở dễ dàng. Khi cửa xe mở ra, ông ngửi thấy mùi khét từ trong xe bốc ra, lớp nhựa trên trần xe như bị cháy rớt xuống. Ngay khi phát hiện 3 người đã chết, công an xã đã giữ nguyên hiện trường báo cấp trên và phong tỏa hiện trường chờ cơ quan điều tra tới khám nghiệm.

“Tới khoảng 18h cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường xong lực lượng công an đã đưa thi thể vợ chồng anh Mạnh và cháu bé tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc”, ông Quán cho biết.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP. Hà Giang) người dân đã phát hiện 3 người trong gia đình anh Mạnh tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes.

Được biết, anh Mạnh là cán bộ lái xe cho Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, chị Ngọc là cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km.

Theo người dân khu vực, chiếc ô tô đỗ tại điểm cuối của con đường làng tại thôn Hạ Thành từ buổi sáng. Đến buổi chiều ô tô vẫn ở đó nên người dân lại kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất