Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 2 thi thể giấu trong khối bê tông: Nạn nhân bị đánh đến tử vong, không phải do nhảy lầu bỏ trốn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Linh không chịu nổi khắc khổ nên lén nhảy qua cửa sổ từ lầu 1 xuống sân cỏ nhằm bỏ trốn nhưng bị Hà và Thảo phát hiện nên đưa Linh vào lại. Vì Linh la hét, Thành dùng tay tát 2 - 3 cái vào vùng ngực của Linh. Do Linh suy kiệt sức nên chết sau đó.

Liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể bị phi tang trong thùng bê tông, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 phụ nữ để điều tra về hành vi “Giết người”.

4 nữ nghi phạm gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ của Hà, thường trú tại quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP.HCM).

Nạn nhân thứ nhất bị đánh và tử vong sau đó

Theo VTC thông tin, gần cuối tháng 12/2018, Hà lái xe ô tô 7 chỗ chở Hoa, Thảo, Huyên, Linh, Thành đến Bà Rịa - Vũng Tàu rồi thuê một Vila trong khu du lịch để tu luyện.

Khu resort tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi nghi can khai anh Linh nhảy lầu. Ảnh: báo Tiền Phong.

Khi cả nhóm “tịnh cốc” được khoảng 10 ngày, Linh không chịu nổi khắc khổ nên lén nhảy qua cửa sổ từ lầu 1 xuống sân cỏ nhằm bỏ trốn nhưng bị Hà và Thảo phát hiện nên bắt lại.

Sau khi bị giam giữ thì Linh la hét, ngay lúc này Thành dùng tay đánh 2 - 3 cái vào vùng ngực của Linh. Do Linh suy kiệt sức nên chết sau đó.

Nghi can Phạm Thị Thiên Hà. Ảnh: VietNamNet

Sau đó, Hà và Thành đưa thi thể Linh vào phòng riêng ở lầu 1, mở điều hoà với nhiệt độ 16 độ C để xác của Linh không bị phân huỷ, bốc mùi, chờ cả nhóm “tịnh cốc” xong sẽ đưa về nhà thuê ở xã Hưng Hoà.

Khi Linh chết, Hà cho nhóm không tu mà nghỉ dưỡng 2 ngày cho mọi người phục hồi sức khoẻ. Sau đó, Hà kêu Thành đưa xác Linh xuống xe rồi cả nhóm thu dọn hành lí về nhà thuê ở xã Hưng Hoà.

Nghi can Nguyễn Ngọc Tâm Huyên. Ảnh: VietNamNet

Tới nơi, Hà kêu Thành đi mua thùng nhựa màu xanh (kích thước 1,1×0,6m), gói trà, băng kéo, silicon. Sau đó, cả 2 người này bỏ xác Linh vào thùng, phi tang rồi để bên hông nhà.

Nạn nhân thứ 2 bị sát hại do có biểu hiện “quỷ sa tăng”

Sau thời gian các đồng môn thực hiện xong giai đoạn “Tịnh Cốc”, khi mọi người đã khỏe lại thì Hà mới chính thức bước vào giai đoạn “Tịnh Cốc”. Thời điểm này, anh Thành có nhiều biểu hiện, hành vi khác không đúng với người tu luyện khiến Hà bực tức.

Sau khi Hà “Tịnh Cốc” xong và “phục hồi sức khỏe”, Hà đã yêu cầu anh Thành phải “Tịnh Cốc” lần 2 và phải tu luyện trong phòng. Tiếp đó, Hà khóa cửa phòng để anh Thành tu luyện.

Nghi can Lê Ngọc Phương Thảo. Ảnh: VietNamNet

Tuy nhiên, anh Thành có biểu hiện “quỷ sa tăng”, Hà cùng đồng bọn gồm Thảo, Hoa, Huyên trao đổi để thống nhất, phân tích “con quỷ” trong người Thành. Khi đó, Hà nói mọi người phải tiêu diệt anh Thành nhằm loại trừ “con quỷ” không để cho nó sống và tất cả đồng ý thực hiện.

Hà dẫn Thảo mua súng điện (6 khẩu) nhưng lại nghĩ không hiệu quả nên không sử dụng. Sau đó, cả nhóm bàn và giao Thảo mua một bình ắc quy và một bộ kích điện về sử dụng. Lợi dụng lúc anh Thành đưa tay ra cửa phòng để châm cứu thì Thảo chích điện cho nạn nhân bất tỉnh. Lập tức, Hà dùng dây siết cổ anh Thành cho đến chết.

Nghi can Trịnh Thị Hồng Hoa. Ảnh: VietNamNet

Đến khi thi thể bốc mùi gây khó chịu, Thảo mua thùng nhựa bỏ thi thể anh Thành vào. Thảo tiếp tục mua xi măng và cát về để Huyên trộn, còn Thảo đổ vào thùng nhựa.

Căn phòng mà đối tượng Thành bị sát hại rồi đổ bê tông phi tang.

Thảo làm khoảng 2 ngày thì mới phi tang xong. Sau đó, cả nhóm bỏ đến khách sạn ở phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương tu luyện thì bị phát hiện và bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất