Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 2 mẹ con tử vong, chồng nguy kịch trong tiệm cầm đồ: Đã xác định nguyên nhân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phá cửa vào trong tiệm cầm đồ, người dân phát hiện vợ và con gái 4 tuổi của anh H. đã tử vong, anh H. còn thở nhưng trong tình trạng nguy kịch. Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng nạn nhân tử vong và hôn mê sâu là do ngạt khí CO.

Liên quan đến vụ việc 2 mẹ con tử vong, chồng nguy kịch tại tiệm cầm đồ Toàn Cầu, trên đường ĐT746, xã Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), chiều 25/5 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị B. (27 tuổi quê huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá) và bé gái Cao T.V. (4 tuổi) đã tử vong. Riêng anh Cao Hữu H. (27 tuổi, chồng chị B.) trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí.

Trao đổi với Dân Trí, Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra (PC44) Công an tỉnh Bình Dương, cho biết, chiều ngày 24/4 ông Bùi Quốc Tuấn (SN 1964) chủ ki ốt nơi anh H. thuê để ở và kinh doanh điện thoại không thấy gia đình này ra ngoài, cửa thì khóa trong.

Nghi ngờ có chuyện không lành ông Tuấn đã thông báo sự việc cho cha của chị B. là ông Trịnh Văn Hường (SN 1966, trú thị xã Bến Cát). Nhận được tin, ông Hường đến cửa hàng điện thoại Toàn Cầu và cùng người dân xung quanh cạy cửa vào bên trong.

Lúc này, mọi người phát hiện vợ chồng anh H. đang nằm bất động trên nệm trong phòng ngủ. Chị B. và cháu V. đã tử vong, riêng anh H. còn thở và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin từ Zing, trước đó vào đêm ngày 23/4 căn ki ốt của gia đình anh H. bị hỏng hệ thống điện nên anh H. đã sử dụng máy phát điện từ 19h đến khoảng 2h sáng ngày 24/4, sau đó thì phát hiện vụ việc.

Qua khám nghiệm, công an xác định các nạn nhân bị ngạt khí CO do máy phát điện thải ra.

Hiện, cơ quan công an tiếp tục thu thập thông tin, điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất