Vụ 2 cô gái đâm chết nam thanh niên: Nạn nhân vừa mua xe 1 ngày thì bị giết

Chia sẻ

Theo thông tin từ người bạn thân của Quang, nam thanh niên này mới mua xe Attila được 1 ngày nên hẹn bạn đi cafe, trên đường đi thì va quẹt với 2 cô gái và bị đâm chết tức tưởi.

Trước đó, vào tối 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ phường 14, quận 3, TP.HCM đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân Võ Thanh Quang (SN 1990, quê Kon Tum) bị hai cô gái chưa rõ danh tính đâm gục tại chỗ sau khi xảy ra vụ va quẹt xe. 

Sáng ngày 25/10, chúng tôi quay lại hiện trường, người dân sống gần đây vẫn chưa hết xôn xao vì vụ án mạng xảy ra quá bất ngờ. Người dân chia sẻ, vụ việc chỉ do một va chạm nhẹ nhưng lại để lại hậu quả đáng tiếc.
 

Hai người bạn (áo xanh) đau lòng bật khóc khi nghe những người xe ôm kể lại vụ án mạng với bạn mình.

 
“Thời điểm đó là giờ cao điểm nên tại vòng xoay này các phương tiện di chuyển rất đông, đột nhiên có vụ va quẹt xe giữa nam thanh niên và 2 cô gái khiến cả 3 ngã ra đường. Sau đó, cả hai bên xảy ra cự cãi. Vì đường đã kẹt cứng nên mọi người chỉ nghĩ là cãi vã bình thường, đến khi vài người thấy máu, rồi thấy nam thanh niên gục ngã tại chỗ, thì mới la hét rồi hô hoán nhau vào giúp đỡ nạn nhân. Lúc này một số người mới nói rằng họ thấy một trong hai cô gái đã dùng dao đâm nam thanh niên rồi lên xe bỏ chạy”, bác xe ôm ở góc đường chứng kiến vụ án mạng thuật lại.
 
Cũng trong sáng nay, hai thanh niên tự xưng là bạn thân của nạn nhân cũng đến hiện trường tìm hiểu về cái chết của bạn mình và đã bật khóc khi nghe những người xe ôm kể lại vụ việc đau lòng.
 
Hiện trường vụ án mạng nam thanh niên bị 2 cô gái đâm chết.

Hiện trường vụ án mạng nam thanh niên bị 2 cô gái đâm chết.

Qua tìm hiểu, được biết Thanh Quang (tên bạn bè thường gọi là Tuấn) cùng với một người bạn mở lớp dạy nhạc tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Không chỉ là giáo viên dạy nhạc, Quang cũng là một tay piano cừ khôi chuyên biểu diễn tại các quán cafe ở Sài Gòn, anh là tay đàn chính của nhóm Hát Mộc.

Nạn nhân là một nghệ sĩ và thầy giáo dạy piano.

Nạn nhân là một nghệ sĩ và thầy giáo dạy piano.

Một trong hai người bạn thân của Quang chia sẻ: “Quang chỉ mới mua lại chiếc xe máy hiệu Attila được 1 ngày thì bị người ta đâm chết, đau lòng lắm. Tối hôm qua (ngày 24/10) Quang có rủ chúng tôi đến quán cafe để “rửa” vì mới mua được xe máy. Chúng tôi đến quán cafe trước và đợi mãi không thấy bạn ấy đến nên gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng Quang vẫn không nghe máy. Đến tận khuya, xem thông tin trên báo mới biết bạn ấy bị 2 cô gái đâm chết khi va quẹt giao thông”.

Bài viết và hình ảnh chia sẻ của Quang trên facebook vào ngày 23/10 khi vừa mua chiếc xe mới. Trong ảnh chính là chiếc xe mà nạn nhân đã chạy vào tối 24/10 khi va quẹt xe với hai cô gái.

Bài viết và hình ảnh chia sẻ của Quang trên facebook vào ngày 23/10 khi vừa mua chiếc xe mới. Trong ảnh chính là chiếc xe mà nạn nhân đã chạy vào tối 24/10 khi va quẹt xe với hai cô gái.

Chiếc xe Attila của Quang tại hiện trường.

Chiếc xe Attila của Quang tại hiện trường.

 
Những người bạn của nạn nhân còn cho biết, Quang là người rất hiền lành, vui vẻ, trước giờ không hề mâu thuẫn lớn tiếng với người khác. 
 
Trong sáng 25/10, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 3 cho biết vẫn đang tích cực nhận dạng và tìm tung tích của hai đối tượng đâm chết nam thanh niên tại vòng xoay Dân Chủ. Đồng thời cũng phát đi thông báo nếu những ai nhìn thấy hoặc nhận dạng được gương mặt đối tượng có thể đến trình báo tại cơ quan điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Chia sẻ
Tin mới nhất