Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ phân xác chồng phi tang: ‘Dãy trọ ồ ạt chuyển phòng, nghĩ đến là cảm thấy rùng mình’

Ngọc Bình- Công Phong- Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều hàng xóm tỏ ra sợ hãi khi nhắc đến câu chuyện án mạng rúng động tại nơi cư trú. Thời điểm hiện tại, rất nhiều người vội vàng chuyển phòng trọ đi nơi khác sinh sống.

Chiều 18/12, chúng tôi có mặt tại địa điểm dãy trọ thuộc đường Thuận Giao 5 ( KP5, TX. Thuận An, Bình Dương)- nơi vừa xảy ra vụ án gây xôn xao dư luận. Cả dãy trọ khi nhắc đến câu chuyện đều tỏ ra sợ hãi, không dám mường tượng đến hành động gây án của Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) đối với chồng Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng).

Nhiều người cho hay, rạng sáng ngày 17/12, khi nhà chức trách tiến hành bắt giữ bà Diễm tại dãy trọ, nhiều người rất bất ngờ. Bởi trước đó, thông tin phát hiện một số bộ phận thi thể được đăng tải trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, đa số dãy trọ xóm công nhân không bao giờ dám nghĩ đến kẻ gây án lại là một người phụ nữ có dáng hình thấp bé, ăn nói nhỏ nhẹ, chưa từng mâu thuẫn với ai ở khu vực trọ.

Phòng trọ (dấu đỏ) nơi xảy ra vụ án.

Sáng nay, nhiều công nhân có ca trực nhưng đều xin phép nghỉ ở nhà theo dõi CQĐT thực nghiệm hiện trường. Đồng thời, một số người hoang mang sợ hãi, lập tức di chuyển đồ đạc, chuyển phòng trọ đi nơi khác sinh sống.

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Tuấn (quê Sóc Trăng) làm công nhân trên địa bàn TX. Thuận An mới chuyển đến thuê trọ tại khu vực này được gần 1 năm và sống cạnh phòng nơi xảy ra vụ án. Trước đêm xảy ra án mạng, vợ chồng anh Tuấn chỉ nghe đôi tiếng cãi nhau phát ra từ phòng trọ của nghi phạm Diễm. Tuy nhiên, nam công nhân này cho biết bản thân không để ý đến quá nhiều chi tiết.

Sau ngày xảy ra vụ án, anh Tuấn (áo đỏ) và gia đình sợ hãi chuyển trọ đi nơi khác.

Theo lời anh anh Tuấn, bình thường anh Tú thỉnh thoảng đi nhậu về, có hôm quá chén nên vợ chồng đóng cửa nhỏ nhẹ lời qua tiếng lại. Thế nên, trước hôm xảy ra vụ án, anh cũng không mấy bận tâm.

Sau này, khi biết những tội ác rùng rợn được Diễm thực hiện ngay trong chính căn phòng trọ rộng chừng 15m2, gia đình anh tỏ ra hoang mang, sợ hãi tột cùng. Đêm 17/12, vợ anh Tuấn quá lo sợ nên đến phòng trọ của bạn ở nhờ.

Hiện tại, anh Tuấn cùng vợ đang dọn dẹp đồ đạc chuyển trọ đi nơi khác. “Tôi luôn có cảm giác ám ảnh khi nghe mọi người kể lại chi tiết lúc phát hiện thi thể anh Tú, với nhiều bộ phận bị tách rời. Chỉ cần nghĩ đến thôi đã lạnh cả sống lưng. Hơn nữa, vợ tôi không dám sống ở đây nên buộc phải chuyển đi”, anh Tuấn nói.

Chị Trang và bạn cũng lập tức di dời chỗ đến chỗ ở mới.

Tìm đến phòng trọ gần như là cuối cùng của dãy, chị Trang và chị Yến đang loay hoay thu gọn đồ đạc chuẩn bị chuyển đi. Do tính chất công việc thường xuyên phải làm việc ca đêm nên cả hai hay đi làm về khuya, muốn về phòng phải đi ngang qua phòng của vợ chồng Tú - Diễm.

Dù căn phòng này luôn khoá cửa nhưng cảm giác ghê rợn vẫn luôn ám ảnh họ. Trong buổi sáng 18/12, hai cô gái cũng thu dọn đồ đạc và chuyển đến nơi ở mới.

Nhiều người ở trọ bàn tán về vụ việc vừa xảy ra.

Hầu hết những người ở dãy trọ 3/77A, nơi vợ chồng anh Tú- Diễm sinh sống đều làm công nhân, có nhiều phụ nữ và trẻ em. Thế nên câu chuyện vừa xảy ra khiến nhiều cảm thấy không an tâm. Bởi khu vực trọ bình dân này bao lâu nay được xem là bình yên.

Nhiều người công nhân ở cùng dãy trọ, có khi cả năm nhưng chưa bao giờ tiếp xúc, trò chuyện. Đa số đều sáng đi làm, tối tăng ca hoặc dành thời gian nghỉ ngơi khi trở về nhà. Cuộc sống khép kín, thế nên họ cũng không mấy quan tâm đến hàng xóm xung quanh, cho đến khi tội ác nơi căn phòng số 7 bị lật tẩy.

Ngay như vợ chồng anh Xuân Tùng (ngụ Thanh Hoá) dù can đảm đến mấy nhưng vẫn bị ám ảnh khi nhớ về cảm giác thời điểm CQĐT đưa phần thi thể được công nhân vệ sinh môi trường nhặt trong đống rác đến nhận diện khuôn mặt.

Lúc đó, anh nhận ra ngay người hàng xóm phòng đối diện. Thậm chí, ngay vết sẹo dù biến dạng, sưng vù nhưng anh vẫn phát hiện điểm quen thuộc trên khuôn mặt của nạn nhân. Nghĩ đến đó, cảm giác chân tay anh bủn rủn. Vợ chồng anh không dám ngủ, con cái đêm xuống ôm chặt mẹ khóc thét, vậy nên gia đình anh tính chuyển phòng trọ ngay trong chiều tối ngày 18/12.

Nhiều công nhân tiếp tục dọn phòng đi nơi khác trong ngày 18.12.

Đến thời điểm này, rất nhiều công nhân đã dọn dẹp đồ đạc chuyển phòng trọ đi nơi khác. Những phòng sát bên hay đối diện phòng với vợ chồng Tú - Diễm hoảng sợ đã đành, những người thuê trọ cách xa cũng không tránh khỏi sự sợ hãi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bình- Công Phong- Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất