Sắc màu Cuộc Sống

Vợ 'vua cafe' Trung Nguyên: Tôi vẫn còn rất lo cho sức khỏe của anh Vũ

Phương Phạm
Chia sẻ

Trả lời báo chí tại phiên tòa ngày 25/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ vô cùng chân thật. Cho rằng chồng đã bị biến đổi quá nhiều song hiện tại, bà vẫn rất quan tâm tới sức khỏe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiều ngày 25/2, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Theo đó, đại diện viện Kiểm sát bày tỏ quan điểm sẽ chấp thuận đơn ly hôn của hai bên, đồng thời đưa ra những ý kiến về việc phân chia khối tài sản.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trả lời tại tòa

Chia sẻ với báo chí, ông Vũ đã bày tỏ những quan điểm thẳng thắn “Qua đến đây không phải vì tiền”. Ông cho rằng sẽ quay trở lại nếu bà Thảo biết xám hối: “Có thời gian, điều đó là chắc chắn. Cô ấy phải tu. Vì bản tâm không thể nào một ngày mà được. Có những hành động vì sợ hãi, hành động vì tham lam, hành động vì yêu thương hay thù ghét. Nhưng trắc ẩn yêu thương là phải có, giờ đang vắng bóng cái đó. Chỉ là tham thôi. Cái đó không bao giờ đúng với vận hành của luật đời.

Về phía bà Thảo, bà cho rằng sau khóa tu 49 ngày, ông Vũ đã thực sự biến đổi hoàn toàn: “Tôi nghĩ là những người quen biết anh Vũ trước đây cũng nhận thấy anh Vũ khác rất nhiều, không còn là anh Vũ của ngày xưa nữa. Một người bình thường chắc chắn sẽ không dùng những lời lẽ lăng mạ vợ ngay trên tòa như thế, tôi tin chắc anh Vũ của ngày xưa ảnh sẽ không bao giờ cư xử như vậy.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng ông Vũ đã biến đổi quá nhiều

Ngay thời điểm xảy ra vấn đề, tức là anh ấy đã thay đổi rất nhiều từ khi xuống núi. Điều đầu tiên là có thể gây nguy hiểm cho người thân của mình, sau đó là các hình ảnh trước đây của Trung Nguyên gần như biến mất đổi qua thành màu trắng màu đen, quán cafe mà sơn màu đen hết trơn vậy đó“.

Bà cho rằng, chính sự thay đổi không bình thường này của ông Vũ này là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

Đặc biệt, bà Thảo chia sẻ thêm: “Hiện tại, khi đang ở đây, tôi vẫn rất lo cho tình trạng sức khỏe của anh Vũ“.

Khi được đặt vấn đề liệu có thể sẽ có một cuộc hàn gắn trong tương lai, bà Thảo chia sẻ: “Chuyện tương lai tôi không biết trước được, nhưng dù sao chúng tôi cũng còn tình cảm bao năm và còn 4 đứa con“.

Sau gần 2 giờ đồng hồ xé xử và đi vào nghị án, HĐXX tuyên bố kết thúc phiên tòa, dời đến chiều ngày 1/3 để tiếp tục xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất