Sắc màu Cuộc Sống

Vờ vào shop mua quần áo, đôi nam nữ khống chế đâm nhiều nhát vào người nhân viên

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đối tượng nữ giả vờ nhờ chị Trang tư vấn, lúc này, nam thanh niên bất ngờ lao từ phía sau đến bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, ngực, tay chị Trang. Rất may sau đó, nạn nhân đã thoát được và chạy ra ngoài nhờ người dân báo công an và đưa đi cấp cứu. 

Ngày 4/8, trao đổi với báo Công Lý, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy bắt đôi nam nữ dùng hung khí tấn công một nhân viên bán hàng tại shop bán quần áo ở số 90 đường Ngô Quyền, TP.Buôn Ma Thuột khiến người này bị trọng thương.

Cụ thể, nạn nhân là chị Đặng Thị Thùy Trang (SN 1996).

Qua xác minh, danh tính của đôi nam nữ tấn công chị Trang là Phạm Minh Kiên (SN 2001, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (SN 1996, trú tại TP.Hà Nội).

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Ảnh: báo Công Lý.

Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 3/8, Công an TP.Buôn Ma Thuột nhận được tin báo của người dân về việc một nhân viên bán hàng của cửa hàng trên bị một thanh niên dùng dao đâm trọng thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Về phía nạn nhân, chị Thùy Trang kể lại, vào khoảng 16 giờ ngày 3/8, chị Trang đang sửa soạn lại quần áo trong shop thì có 1 đôi nam nữ vào xem đồ. Tuy nhiên, sau 1 hồi lựa đồ, cả hai không mua gì và rời khỏi cửa hàng.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, đôi nam nữ này trở lại cửa hàng của chị Trang. Đối tượng nữ giả vờ nhờ chị Trang tư vấn, lúc này, nam thanh niên bất ngờ lao từ phía sau đến bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực chị Trang.

Chị Trang tìm cách chạy ra ngoài kêu cứu nhưng bị nam thanh niên bắt lại, tiếp tục đâm vào tay, cổ tay chị Trang. Rất may sau đó, nạn nhân đã thoát được và chạy ra ngoài nhờ người dân báo công an và đưa đi cấp cứu.

Chia sẻ với báo CAND, chị Trang cho biết, cuộc sống của chị khá đơn giản, trước giờ cũng chưa từng mâu thuẫn với ai. 2 đối tượng nói trên cũng không hề quen biết hay có xích mích gì với chị.

“Có thể hai người này lợi dụng chỉ có một mình em bán hàng tại shop khống chế để cướp tài sản”, chị Trang nhận định.

Hiện tại chị Trang đang được chăm sóc tại Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh. Đến nay sức khỏe đã hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang huy động lực lượng truy bắt, đồng thời vận động người nhà đưa hai đối tượng Kiên, Phương ra đầu thú.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất