Sắc màu Cuộc Sống

Vợ và người hàng xóm 'cố thủ' trong ô tô, chồng báo công an

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Ông T. đã lặng lẽ bám theo chiếc xế hộp rồi bắt quả tang người vợ đang ở trong xe cùng ông hàng xóm giữa đồng không mông quạnh. Đợi cặp đôi mở cửa ô tô, ông T. đã báo cơ quan công an.

Ngày 3/4, thông tin từ Công an phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh xác nhận, có nhận được tin báo của ông T. (trú TP Hà Tĩnh) về sự việc hy hữu trên.

Theo đó, vài khoảng 20h ngày 2/4, bà Th. (vợ ông T.) hiện đang là phó phòng một trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, nói có việc cần phải ra ngoài rồi lái xe ra khỏi nhà. Vì nghi ngờ nên ông T. đã lặng lẽ bám theo sau.

Rất đông người dân theo dõi sự việc - (ảnh Tiến Hiệp)

Lúc này, ông T. phát hiện bà Th. đậu xe trong khu vực Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh rồi nhanh chóng chạy ra cổng, lên xế hộp do ông B. (hàng xóm của gia đình) điều khiển chờ sẵn bên ngoài.

Chiếc xế hộp chở vợ ông T. và người đàn ông hàng xóm đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (thuộc địa phận khối phố 6, phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh) rồi dừng lại tắt hết đèn.

Ngay sau đó, ông T. đã gọi điện cho người thân rồi tiến đến yêu cầu 2 người mở cửa xe. Sự việc đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương, gây ầm ĩ của khu phố.

Tuy nhiên, sau khi tìm mọi cách vẫn không khiến 2 người trong xe mở cửa, ông T.
đã điện báo cho cơ quan chức năng.

Vợ ông T. và hàng xóm cố thủ trong xe - (ảnh Tiến Hiệp).

Mặc dù đây là sự việc cá nhân, nhưng ảnh hưởng đến tình hình trật tự xã hội trên địa bàn nên Công an phường Đại Nài đã có mặt, yêu cầu những người liên quan về trụ sở làm việc.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, sau quá trình thương thuyết, lực lượng chức năng đã vận động được ông B. mở cửa cho 1 chiến sĩ công an vào lái xe về trụ sở Công an phường Đại Nài. Tuy nhiên, khi về đến đây, ông B. và bà Th. vẫn không chịu xuống xe mà tiếp tục cố thủ cho đến khoảng 3h ngày 3/4 mới chịu mở cửa xe để vào làm việc.

Sau khi lập biên bản, tạm giữ chiếc xe, cơ quan chức năng cho những người liên
quan trở về và yêu cầu không được làm mất trật tự ảnh hưởng đến người dân.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất