Sắc màu Cuộc Sống

Vợ tử vong, chồng nguy kịch sau khi để lại thư tuyệt mệnh

Anh Ngọc
Chia sẻ

Cơ quan điều tra phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của vợ chồng ông K. Nội dung trình bày việc nợ nần túng quẫn, muốn quyên sinh, mong gia đình tha thứ.

Ngày 14/11, thông tin từ Công an Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc một đôi vợ chồng thương vong trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là ông N.T.K. (SN 1974) và vợ là N.T.A.Đ. (SN 1974, trú tại phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh).

“Cơ quan điều tra phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của vợ chồng ông K., nội dung trình bày việc nợ nần túng quẫn, muốn quyên sinh, mong gia đình tha thứ”, một điều tra viên cho hay.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện có dấu hiệu của sự đột nhập từ bên ngoài. Riêng người chồng có có một vết sâu ở tay trái. Ban đầu, cơ quan công an nhận định vết thương trên tay do ông K. tự tạo ra.

Hiện trường vụ việc.

Kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện rượu ngâm mã tiền. Mã tiền được xem là một vị thuốc quý nhưng rất độc. Khi uống các thành phẩm có mã tiền phải uống ở liều thấp nhất đến liều sử dụng cho phép, nếu không dễ gây ra phản ứng ngược.

Người dân địa phương cho hay, hai vợ chồng nạn nhân là chủ một doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Thời gian qua, hai vợ chồng có vay tiền của một số người khác làm ăn nhưng thua lỗ.

Nhiều người nghi ngờ do không có khả năng trả nợ nên 2 vợ chồng đã cùng nhau uống mã tiền tự tử. Hiện, vợ chồng ông K. có 2 con, con trai hiện đang học lớp 11, con gái đã lấy chồng.

Trước đó, vào khoảng 12h cùng ngày, người dân địa phương nghe tiếng động lạ từ gia đình anh K. nên đã chạy sang kiểm tra.

Tại đây, mọi người phát hiện 2 vợ chồng nằm bất động trên giường nên lập tức đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên chị Đ. đã tử vong trước đó, còn anh K. trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin mới nhất