Sắc màu Cuộc Sống

Vợ trẻ bị mù mắt phải, có nguy cơ hoại tử vùng da mũi sau khi được chồng tự tay tiêm chất làm đầy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bác sĩ cho biết mắt phải cô gái mất thị lực hoàn toàn và khó hồi phục bình thường. Bác sĩ đã cho thuốc kháng sinh giúp cô gái giảm phù nề, giảm viêm và đang theo dõi nguy cơ nhiễm trùng hoại tử vùng da mũi.

Mới đây, trao đổi với Zing, PGS.TS.BS Đỗ Quang Hùng, Trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân 18 tuổi bị biến chứng đau nhức, sưng tím, mắt phải mờ dần sau khi tiêm chất làm đầy (filler).

Tiến hành thăm khám, bác sĩ Hùng chẩn đoán bệnh nhân bị tắc động mạch trung tâm võng mạc gây mù mắt phải.

Trao đổi với bác sĩ, nữ bệnh nhân cho biết, cô được người chồng dù không học ngành y nhưng đi học tiêm filler ở một cơ sở thẩm mỹ tư nhân, anh ta tự mua filler với giá 1,2 triệu đồng về thực hành tiêm cho vợ. Sau khi tiêm, bệnh nhân có biểu hiện đau nhức, mờ mắt phải.

Cô gái phải nhập viện sau khi được chồng tự tay tiêm filler nâng mũi. Ảnh: Vietnamnet.

Trả lời Vietnamnet, bác sĩ cho biết mắt phải cô gái mất thị lực hoàn toàn và khó hồi phục bình thường. Bác sĩ đã cho thuốc kháng sinh giúp cô gái giảm phù nề, giảm viêm và đang theo dõi nguy cơ nhiễm trùng hoại tử vùng da mũi.

Cô gái chia sẻ với bác sĩ rằng, khi xảy ra sự cố anh này có tiêm thuốc tan song không thành công.

Trên thực tế, những vụ việc làm đẹp bằng phương pháp tiêm filler gây mù mắt không phải là hi hữu. Trước đó tháng 8/2018 một cô gái bị mù vĩnh viễn vì tiêm filler ở một tiệm thẩm mỹ viện chui. Và gần nhất vào đầu tháng 11, một nữ sinh 19 tuổi bị nhiễm trùng, hoại tử vùng da mũi, sưng mắt sau khi tiêm chất làm đầy nâng mũi ở một cơ sở thẩm mỹ không phép quận 4, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất