Sắc màu Cuộc Sống

Vợ trầm cảm bế con 8 tháng tuổi đi khỏi nhà, gia đình càng lo lắng khi có thông tin người phụ nữ này ôm con nhảy cầu Vĩnh Tuy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo gia đình, sau khi sinh con được 4 tháng chị Thuỳ có dấu hiệu bị trầm cảm, nên ngày 23/9 đã ôm theo con gái 8 tháng tuổi rời khỏi nhà đi. Có thông tin nhìn thấy người phụ nữ này ôm con nhảy cầu tự tử nhưng gia đình vẫn hy vọng mẹ con chị Thuỳ về nhà an toàn.

Sáng 25/9, anh Lê Ngọc Sơn (26 tuổi, trú tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, gần hai ngày nay gia đình anh không thể liên lạc được với vợ là chị Trần Phương Thùy (25 tuổi) cùng con gái 8 tháng tuổi.

Thông tin tìm kiếm bà mẹ trẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo anh Sơn sau khi sinh con được 4 tháng chị Thuỳ dấu hiệu trầm cảm, không nói chuyện với người trong nhà và bế con rời nhà từ 10h15 sáng 23/9.

Khi đi, chị Thùy mặc áo màu hồng, quần màu xanh, không mang theo giấy tờ tùy thân và phương tiện liên lạc và con gái anh Sơn đội mũ màu vàng. Đến tối 24/9, gia đình vẫn không có tin tức của vợ và con anh Sơn.

Theo gia đình, chị Thùy có dấu hiệu trầm cảm.

Gia đình anh Sơn đã tổ chức tìm kiếm, đăng thông tin trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội thì nhận được thông tin, có người nhìn thấy vợ anh Sơn ôm con gái nhỏ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn.

Trong câu chuyện, anh Sơn bày tỏ, bản thân chỉ mong thông tin trên là không chính xác và gia đình vẫn mong muốn có một phép màu sớm tìm thấy vợ con mình trở về nhà an toàn.

Trong thông tin tìm kiếm của mình, anh Sơn mong muốn, người dân nào gặp hai mẹ con có đặc điểm trên, hãy giữ lại và điện thoại về gia đình theo số máy: 0375700386; 0942290210. Hoặc người dân hai bên sông hồng, khu vực cầu Vĩnh Tuy có nhìn thấy 2 mẹ con, cũng mong thông tin về gia đình theo số điện thoại trên hay báo cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất