Sắc màu Cuộc Sống

Vợ tạt xăng đốt chồng vì thường xuyên bị nạn nhân bạo hành và dọa thiêu chết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan vụ vợ tạt xăng đốt chết chồng trong đêm ở Kiêng Giang, bước đầu người vợ khai nhận thường xuyên bị chồng bạo hành, dọa thiêu chết bằng xăng.

Ngày 15/7, Công an tỉnh Kiên Giang vẫn đang gấp rút điều tra vụ án mạng xảy ra tại ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang khiến ông N.V.Q. (SN 1968, ngụ ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên) tử vong.

Cùng ngày, theo báo Người Đưa Tin, lực lượng điều tra đã tạm giữ Huỳnh Thị Nương (SN 1980, ngụ ấp Thứ Nhất) để điều tra về hành vi giết người. Nương được xác định là nghi can dùng xăng thiêu chết ông Q. ngày 12/7 vừa qua.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Người Lao Động

Khoảng 1h ngày 12/7, sau khi đi nhậu về nhà ông Q. xảy ra cự cãi, xô xát với vợ. Bực tức, Nương lấy bình xăng để gần đó đổ vào người ông Q. rồi châm lửa đốt. Hậu quả, ông Q. bị ngọn lửa thiêu cháy toàn thân cùng với những vật dụng xung quanh căn nhà.

Trước khi xảy ra vụ việc, Nương từng là nhân vật chính trong một phóng sự nhân đạo của một đài truyền hình. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Tại cơ quan công an, theo báo BVPL, Nương khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng này cho biết, bản thân thường xuyên bị nạn nhân bạo hành, doạ thiêu chết bằng xăng. Đặc biệt, trong những lần đi nhậu về ông Q. thường hay gây sự với Nương nên người vợ này quá bức xúc gây ra vụ việc trên.

Người dân địa phương cho biết, nghi phạm Nương thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Người này không có đất, sản xuất và sinh sống bằng nghề đặt lú ven sông.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất