Sắc màu Cuộc Sống

Vợ tạt axit chồng vì nghe thầy bói phán 'có vong nữ xinh đẹp đeo bám'

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghe thầy bói “phán” chồng đang bị vong nữ xinh đẹp đeo bám, người vợ tạt axit chồng khiến nạn nhân chịu thương tích vĩnh viễn 65%. 

Ngày 11/6, Zing.vn đưa tin, TS.BS Phan Minh Hoàng, Phó giám đốc Bệnh viện Quận 2, TP.HCM, cho biết đơn vị này đang tiếp nhận điều trị cho ông H.Hạ (65 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) bị bỏng axit độ nặng.

Theo ông Hạ, ông từng sống chung như vợ chồng với người phụ nữ suốt hơn 7 năm. Đến năm 2009, ông Hạ được đền bù tiền giải tỏa nhà hơn 6 tỷ đồng. Cũng từ đó, người “vợ hờ” sinh nghi, nghĩ ông Hạ lấy tiền ăn chơi và không quan tâm mình nên đã tìm đến nhờ thầy bói xem.

Sau đó, thầy bói phán ông Hạ có “một cô gái xinh đẹp, da trắng” đeo bám, quấy rối nên gia đình lúc nào cũng lục đục, không yên.

Vợ tạt axit chồng khiến nạn nhân chịu thương tích vĩnh viễn 65%.

Ông Hạ một mực phủ nhận có người khác bên ngoài thì người vợ cũng im lặng. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau trong lúc chuẩn bị đi làm, ông Hạ bất ngờ bị “vợ hờ” tạt thẳng một thau axit đậm đặc vào người. Sau đó ông Hạ tự mình rửa các vết bỏng dưới nước lạnh và nhờ hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo kết quả giám định của cơ quan điều tra, ông Hạ chịu thương tích vĩnh viễn 65%.

Cũng theo ông Hạ, trước đây người “vợ hờ” làm nghề đổ axit vào bình ắc quy nên cũng có hiểu biết về loại hóa chất này. Người phụ nữ này sau đó cũng lĩnh án 3 năm 6 tháng tù giam về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Có thể thấy, đây cũng là một trong những vụ án dùng axit giải quyết mâu thuẫn liên quan đến tình cảm. Trước đó, vào đầu năm 2019, tại Đà Nẵng cũng đã xảy ra vụ án thiếu úy công an tạt axit vào vợ sắp cưới gây thương tích nặng.

Báo Vietnamnet cho biết, Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, là Thiếu úy công an công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng), đã tổ chức đám hỏi và đăng ký kết hôn với chị L.T.L.V (SN 1995, cùng ngụ quận Thanh Khê).

Cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới.

Do ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn, chị V. nhiều lần muốn chấm dứt tình cảm với Hải. Bực tức, Hải đã ra tay tạt axit vào vợ sắp cưới khiến nạn nhân bị bỏng nửa khuôn mặt, bỏng ở tay chân.

Ngày 9/1, Công an quận Thanh Khê đã khởi tố vụ án đồng thời tạm giam đối với Hải để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất