Sắc màu Cuộc Sống

Vợ tài xế taxi nói gì sau vụ tai nạn liên hoàn ở cầu vượt?

Chia sẻ

Vợ tài xế taxi nói, trước khi xảy ra tai nạn liên hoàn, chồng chị có biểu hiện bất thường khi liên tục lăng mạ người va chạm giao thông với mình trước đó.

Liên quan vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc, chiều 10/11, thượng tá Đỗ Xuân Tiến - Phó Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, lời khai của vợ lái xe taxi và những người liên quan cơ bản đồng nhất, phù hợp với hình ảnh do camera hành trình, camera giám sát giao thông ghi lại. 

Cơ quan điều tra xác định, tài xế taxi Đặng Ngọc Cường (40 tuổi) và những người liên quan trước đó không có mâu thuẫn.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt. Ảnh: Tùng Lâm.

Theo nhà chức trách, chiều 8/11, anh Cường lái xe taxi chở vợ con về quê ở Hà Đông. Sau đó, họ đi ăn uống ở Hòa Lạc.

20h cùng ngày, anh Cường chở các thành viên trong gia đình về nhà người quen ở ở phố Bùi Xương Trạch. Trên đường về, anh này va chạm với một người tham gia giao thông.

Làm việc với cơ quan điều tra, vợ lái xe taxi hãng Vina nói rằng, sau sự việc xảy ra, chồng chị có biểu hiện khác thường, liên tục lăng mạ người điều khiển phương tiện va chạm trước đó.

Khi về đến cầu vượt Ngã Tư Sở, anh này không cho xe Ford Ranger của anh Vũ Anh Tuấn (30 tuổi, ở Thanh Xuân) vượt lên. Sau 2 lần bị tạt đầu, lái xe bán tải đã vượt lên rồi ép chiếc taxi vào thành cầu vượt.

Thấy xe của bạn gặp sự cố, Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi) và Lê Ngọc Trường (25 tuổi) - bạn của lái xe Ford Ranger đang lưu thông hướng ngược chiều về nhà ở quận Thanh Xuân đã dừng lại. Cả 2 tiến lại chỗ Tuấn và anh Cường đang xích mích để can thiệp.

Hai người này khai rằng, lái xe taxi đã nhấn ga bỏ chạy khi họ gõ cửa nói chuyện. Trong lúc chặn chiếc xe 4 chỗ, anh Trường phải nhảy lên capô vì thấy taxi không giảm ga. Anh ta nắm chặt cần gạt nước, rồi văng xuống đường khi taxi đâm vào hàng loạt xe máy.

Vợ tài xế taxi nói gì sau vụ tai nạn liên hoàn ở cầu vượt?

Taxi bỏ chạy mang theo nam thanh niên trên capô. Ảnh: Cắt từ clip.

Đề cập tới vấn đề dư luận quan tâm, liệu Vũ Anh Tuấn, Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường có bị xử lý hay không, đại diện Công an quận Đống Đa cho biết hiện vẫn chưa thể khẳng định, việc này phụ thuộc kết quả điều tra. Tuy nhiên, sơ bộ cho thấy Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường không có lỗi gì trong vụ việc này.​Phủ nhận việc truy đuổi khiến taxi gây tai nạn, lái xe Vũ Anh Tuấn nói rằng lúc đó anh ta đi theo phía sau vì người quen đang nằm trên capô. Sau khi đưa anh Trường đi cấp cứu, nam thanh niên đến Công an phường Trung Liệt trình báo và cung cấp hình ảnh từ camera hành trình.

Riêng hành vi điều khiển phương tiện quá tốc độ quy định của lái xe bán tải sẽ bị xem xét xử lý.

Chia sẻ
Tin mới nhất