Sắc màu Cuộc Sống

Vợ tài xế lái xe đưa đón học sinh trường Gateway: 'Gia đình rất bức xúc khi nghe tin đồn chồng tôi tử vong'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo vợ tài xế Doãn Quý Phiến, sau khi làm việc với cơ quan công an chồng bà vẫn khoẻ mạnh, sinh hoạt bình thường. Chính vì thế khi nghe tin mạng xã hội đồn thổi ông Phiến “đã tử vong” khiến gia đình tài xế này rất bức xúc.

Ngày 21/8, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai Lê Hoàng L. (6 tuổi) tử vong sau khi bị bỏ quên trên ô tô.

Trước đó, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bác bỏ thông tin tài xế Doãn Quý Phiến tử vong đang được cộng đồng mạng xôn xao. Ngay trong chiều tối 19/8, một số cán bộ công an đã trực tiếp đến nhà ông Phiến để kiểm tra và khẳng định người đàn ông này vẫn khoẻ mạnh.

Lối vào căn hộ nhà ông Phiến.

Hiện tại, ông Phiến đang sinh sống trong một căn chung cư ở Hà Nội. Vợ tài xế Doãn Quý Phiến cho biết, từ khi ở đồn công an trở về, chồng bà vẫn khoẻ mạnh và sinh hoạt bình thường. Gia đình bà cũng rất bất ngờ về thông tin trên mạng xã hội đồn đoán ông Phiến tử vong.

“Khi nghe tin nói chồng mất, gia đình tôi rất bức xúc. Hiện tại sức khoẻ chồng tôi vẫn bình thường, không vấn đề gì”, vợ tài xế Phiến nói. Ngoài ra, bà cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra, chồng bà không muốn chia sẻ hay bình luận gì, tất cả chờ kết luận của công an.

Trước đó, sáng 6/8, ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) là nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway điều khiển ô tô mang biển số 29B-069.56 từ bãi xe của ký túc xá Học viện Báo chí và tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964, ở tổ 28 phường Dịch Vọng, là nhân viên đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway) để đi đón học sinh đến trường học.

Ông Phiến hiện vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh, không như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Chiếc xe đón tổng cộng 13 học sinh trong đó có Lê Hoàng L. (6 tuổi, học lớp 1 Tokyo). Đến khoảng 7h25 ông Phiến điều khiển ô tô chở các cháu đến cổng phụ của trường và dừng xe ô tô trước cổng phụ của trường.

Sau đó bà Quy đóng cửa xe ô tô, ông Phiến điều khiển xe ô tô về bãi gửi xe của ký túc xá trường Học viện báo chí và tuyên truyền rồi gửi xe ở đó. Đến chiều cùng ngày ông Phiến đến bãi xe điều khiển ô tô đến cổng trường Gateway để đón các cháu học sinh. Khi bà Quy đưa các cháu học sinh ra cổng để lên ô tô, lúc này bà Quy không thấy cháu L. nên có nhờ các cô đi tìm cháu, còn bà đưa 12 cháu lên xe ô tô.

Khi bà Quy mở cửa xe thì phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn phía sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu L. vào phòng y tế của trường sau đó đưa đi Bệnh viện E để cấp cứu và tử vong.

Xe ô tô đưa đón bé trai.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện khoa học hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu Lê Hoàng L. tử vong. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã bàn giao thi thể cháu L. cho gia đình đưa về quê tại Nga Sơn, Thanh Hóa để tổ chức mai táng.

Ngày 07/8 Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy ra Quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người, theo điều 128-BLHS. Sau hơn hai ngày làm việc, rạng sáng ngày 9/10 tại cơ quan điều tra ông Phiến và bà Quy đã được người thân viết giấy xin tại ngoại. Hiện tại Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đang làm việc với những người có liên quan, củng cố tài liệu, xác định hành vi vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong diễn biến khác, luật sư Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Văn phòng luật sư Thành Sơn và Đồng sự cho biết, cách đây 4 ngày văn phòng có tiếp nhận giấy đề nghị cử luật sư của bà Nguyễn Bích Quy. Trong đơn gửi văn phòng luật sư bà Quy nhờ tư vấn và tham gia các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra, bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình tại cơ quan tố tụng theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất