Sắc màu Cuộc Sống

Vợ phá cửa nhà quản trang đau đớn phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Không thấy ông N. về nhà, bà D. đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả. Ra nghĩa trang nơi chồng làm việc, người phụ nữ này phát hiện ông N. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Khoảng hơn 14h ngày 10/6, người dân xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, Hà Nội bàng hoàng phát hiện ông Kiều Trọng N. (55 tuổi, trú tại xã Sen Chiểu) chết trong tư thế treo cổ tại nhà quản trang tại nghĩa trang địa phương.

Nhiều người dân tập trung bên ngoài nghĩa trang nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, sau 5 ngày không thấy ông N. về nhà, bà L.T.D. (vợ của ông N.) đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy chồng. Đến chiều 10/6, bà D. ra nghĩa trang thì thấy căn nhà quản trang đã khóa phía trong, gọi không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, bà D. đã kêu người dân ra phá khóa giúp. Cửa mở, bà đau đớn thấy chồng chết trong tư thế treo cổ.

Nhà quản trang nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Nhận thông tin, Công an xã Sen Chiểu đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo công an huyện Phúc Thọ điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, ông N. cũng là quản trang tại nghĩa trang này. Theo người dân địa phương, ông N. thường xuyên uống rượu và đi khỏi nhà nhiều ngày nhưng chủ yếu ở lại nhà quản trang.

Một cán bộ công an xã Sen Chiểu cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, công an xã đã báo công an huyện Phúc Thọ điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất