Sắc màu Cuộc Sống

Về lại nhà sau khi bị chồng đánh đập, vợ bàng hoàng phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Gọi điện thoại cho chồng không được người vợ về nhà thấy cửa khoá, ngay sau đó đã liên hệ với tổ dân phố cùng phá cửa thì phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 23/9, một lãnh đạo Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc một người đàn ông tử vong một chung cư trên địa bàn phường Phú Thượng.

Lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin từ người dân, sáng hôm nay một người phụ nữ sinh sống tại căn hộ thuộc tòa nhà CT13A, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ về nhà gọi cửa nhưng không thể liên lạc được với chồng. Lúc này người vợ đã cùng tổ trưởng dân phố phá cửa để vào thì bàng hoàng phát hiện chồng của mình tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định tên T. (SN 1969).

Ngay lập tức sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an phường Phú Thượng đã có mặt phong tỏa hiện trường và phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra điều tra làm rõ vụ việc.

Theo một số nguồn tin, cách đây hai ngày (tối 21/9) người phụ nữ bị chồng đánh nên đã chuyển ra ngoài để ở, sáng hôm nay trở về thì phát hiện sự việc. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất