Sắc màu Cuộc Sống

Vợ ôm con 18 tháng tuổi đổ xăng tự thiêu vì giận chồng cờ bạc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Được cha mẹ cho tiền xây nhà, người chồng giấu chị T. lấy tiền đi cờ bạc. Qúa tức giận, chị T. mua xăng về ôm con rồi tưới xăng lên người tự thiêu.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 12/5, tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã trưng cầu giám định tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm làm một bé trai 18 tháng tuổi tử vong và cha mẹ của bé đều bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 11/5, người thân đã đưa chị P.T.K.T. (19 tuổi) và con là cháu P.K.B. (18 tháng tuổi), cùng chồng là P.C.T.D (31 tuổi, ngụ thôn Gò Đồn, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) đến Bệnh viện đa khoa thị xã La Gi cấp cứu do bị bỏng nặng.

Ảnh minh họa.

Báo Công an thông tin, trước đó, vợ chồng chị P.T.K.T. và anh P.C.T.D. được cha mẹ cho tiền để xây nhà, nhưng anh D. đã lấy tiền chơi cờ bạc, chị T. can ngăn không được nên tức giận đi mua xăng về ôm con (là cháu P.K.B.) rồi tưới xăng lên người châm lửa để tự vẫn. Khi vừa dừng xe máy trước nhà, thấy vậy anh D. nhảy vào cứu.

Hậu quả cả 3 người đều bị bỏng. Trong đó cháu B. và chị T bị bỏng rất nặng, được Bệnh viện La Gi chuyển gấp vào Bệnh viện Chợ Rẫy. Anh D. bị bỏng hai tay và chân nhẹ hơn nên đang được điều trị tại bệnh viện thị xã.

Được biết, cháu B. do bỏng nặng đã qua đời trong tối 11/ 5, gia đình đưa cháu về nhà trong đêm.

Hiện chị T. đang được chăm sóc tại khoa bỏng BV Chợ Rẫy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất