Sắc màu Cuộc Sống

Vợ nghi phạm sát hại nam sinh rồi vứt xác phi tang: ‘Khi công an đến khám nhà tôi sững sờ’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi vợ chồng ly thân, bà Mai không còn quan tâm đến việc Sơn làm gì, ở đâu. Khi công an đến đề nghị khám xét nhà vì Sơn là nghi phạm đã giết hại nam sinh vứt xác phi tang khiến bà vô cùng sững sờ.

Mới đây sự việc nam sinh Vũ Thanh T. (22 tuổi), sinh viên năm cuối, trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội bị sát hại dã man sau đó phi tang xác ngoài bãi rác ngay cạnh đường Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT, Công an quận Nam Từ Liêm đã nhanh chóng bắt được nghi phạm sát hại T. là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm) khi đối tượng đang lẩn trốn trong miền Nam.

Khu ngõ lối vào nhà nghi phạm Chử Tuấn Sơn.

Chiều 26/4, tìm nhà nghi phạm này, nhiều người dân ở phố Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn vẫn bàn tán xôn xao. Họ không ngờ Sơn có thể ra tay tàn độc đối với một nam thanh niên.

Ngôi nhà 2 tầng của đối tượng Sơn nằm sâu trong ngõ. Ngay sau khi dựng lại hiện trường, cơ quan công an đã niêm phong căn phòng nơi xảy ra án mạng. Chia sẻ với chúng tôi, bà H., một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, mãi tới sáng 26/4 nhiều người trong tổ dân phố mới hay biết chuyện.

Ngôi nhà nghi phạm nằm sâu trong ngõ.

“Sáng nay, công an dẫn anh ta về nhà dựng lại hiện trường chúng tôi mới biết Sơn đã giết người. Chứ bình thương không ai có thể ngờ tới. Đợt trước anh ta thi thoảng vẫn lượn xe máy qua nhà tôi nhưng vài ngày nay không thấy anh ta đâu”, bà H. kể.

Theo bà H., ở tổ dân phố, Chử Tuấn Sơn là người không nghề nghiệp ổn định, vợ chồng đã ly thân nhiều năm nay. Thế nhưng người đàn ông này không tu trí lo làm ăn mà suốt ngày lang thang bên ngoài.

Tại đây, nghi phạm đã giết hại nam sinh và hiện đã được công an niêm phong.

“Cách đây khoảng 1 tuần tôi thấy có một số đồng chí công an đến dò hỏi xem Sơn ở đâu vì anh ta có liên quan đến vụ trộm cắp xe máy. Thế nhưng không thấy anh ấy đâu”, bà H. nói thêm.

Tiếp chúng tôi sau cánh cửa khoá kín, bà Mai (vợ Sơn, tên nhân vật đã được thay đổi) cho biết, bản thân không hề biết chuyện chồng mình gây án. Theo bà Mai, trên danh nghĩa bà và Sơn là vợ chồng nhưng nhiều năm nay hai người đã sống ly thân. Họ có 2 người con chung nhưng từ nhỏ Sơn đã lông bông, không nghề nghiệp ổn định để lại con cho vợ chăm sóc, không màng tới.

Khu vực bãi rác nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

“Dù danh nghĩa là vợ chồng nhưng nhiều năm nay chúng tôi sống ly thân, mẹ con tôi ở tầng 2 còn anh ta ở tầng 1 của ngôi nhà. Mặc dù vậy nhưng hai con một tay tôi nuôi nấng, anh ta không đoái hoài, quan tâm. Sáng (25/4) khi cơ quan công an đến nhà yêu cầu khám xét nhà tôi sững sờ vì không biết anh ta gây ra tội tình gì bên ngoài”, bà Mai kể.

Theo bà Mai, chính vì không ở cùng nhau nên cuộc sống hằng ngày bà cũng không hề quan tâm Sơn làm gì, ở ra sao. Anh ta sống dựa vào tiền cho thuê nhà trọ và không nghề nghiệp ổn định.

“Đến chiều qua, khi người nhà nạn nhân đến thắp hương tôi mới biết anh ta đã giết người ngay tại nhà. Từ qua tới nay tôi liên tục thắp hương tiễn vong linh nạn nhân xấu số. Sáng nay, công an dẫn anh ấy về dựng lại hiện trường sau đó niêm phong căn nhà rồi nhanh chóng rời đi”, bà Mai nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất