Sắc màu Cuộc Sống

Vợ ngã quỵ khi thấy chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày không liên lạc được với chồng, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, sáng nay (31/12), vợ anh Độ từ dưới quê lên phòng trọ ở Bình Dương để kiểm tra thì phát hiện anh Độ tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 31/12, Công an Thị xã Thuận An (Bình Dương) vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Trí Độ (34 tuổi, quê Đồng Tháp) đang sinh sống và làm việc trên địa bàn.

Sáng 31/12, vợ anh Độ từ quê Đồng Tháp lên Bình Dương và gọi cửa nhưng không thấy chồng trả lời. Nghĩ có sự chẳng lành, người vợ đã nhờ những người cùng xóm trọ ở trên đường D13 (phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An) phá cửa.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khi cửa mở, người vợ ngã quỵ khi thấy chồng mình đã chết trong tư thế treo cổ. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo người thân của nạn nhân cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh Độ xảy ra cãi vã nên người vợ đưa con về quê.

Sau đó, vợ anh Độ không liên lạc được với anh này. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, sáng nay (31/12), người vợ quay trở lại phòng trọ thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất