Sắc màu Cuộc Sống

Vợ khóc nấc livestream nói con trai 6 tuổi bị chồng cũ và mẹ chồng đuổi ra đường

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang xôn xao về một clip người mẹ ôm đứa con khóc lóc kể lể việc gửi con về cho chồng cũ và bà nội chăm nom mà con bị đuổi ra ngoài. Người chồng đã lên tiếng.

Uất ức vì con bị bà đuổi

Cộng đồng mạng vừa chia sẻ 1 clip livestream của một bà mẹ cùng đứa con trai khoảng 6 tuổi nói về chuyện đứa bé bị nhà chồng cũ của chị đuổi ra khỏi nhà. Trong clip, người mẹ vừa khóc vừa thuật lại câu chuyện, bé trai cũng góp lời. Cụ thể, chị B.T.Tr (quê ở Đại Từ, Thái Nguyên) nói về hoàn cảnh của gia đình mình: cách đây nhiều năm chị lấy anh Phạm Minh Kh. (ở phường Quang Trung, TP Thái Nguyên) nhưng sau đó hai anh chị ly hôn, Tr nuôi con một mình và hiện con trai cũng gần 6 tuổi.

Theo chia sẻ, thời gian gần đây, bà nội của cháu năn nỉ muốn đón cháu về để bù đắp tình cảm thiếu thốn. Tuần đầu tiên thì mọi chuyện diễn ra bình thường, đến tuần thứ 2 thì cả bố và bà nội không đón cháu ở trường về. Từ 10h 30 đến gần 13h cháu đói khóc lả, cô giáo đã phải gọi điện cho chị.

Trong tâm trạng vô cùng uất ức, chị Tr. ngồi cạnh đứa con với hai hàng nước mắt: “Mẹ lo quá tức tốc đi về, về đến nơi thì thấy bà xếp hết mọi thứ của cháu vào một túi và nói đi ra khỏi nhà tao, muốn đi đâu thì đi, muốn sống chết cũng không liên quan tới tao”.

Người mẹ trẻ đang kể lại sự việc.

Cũng theo chia sẻ, chị Tr. cho rằng việc chị ly hôn và trở thành người mẹ đơn thân phải nuôi con nhỏ là vì chồng (cũ) của chị cặp bồ với người “hơn” mình rồi đẩy mẹ con chị ra ngoài. Đỉnh điểm của sự việc là có lúc anh chồng dùng phớ chém mẹ con chị, lúc đó con nhỏ mới hơn 1 tuổi.

“Bà là bà nội cháu mà bà nhẫn tâm đẩy cháu ra đường chỉ vì cô con dâu mới giàu có của bà không đồng ý việc bà muốn chăm cháu, lương tâm của các người để đâu?

Các bạn hãy giúp mẹ con tôi tìm lại công bằng. Con tôi bây giờ đã vào chùa để nương tựa,vì tôi phải kiếm tiến để chữa bệnh và lo cho cháu. Các bạn hãy xin hãy động lòng mà thương cho mẹ con tôi bị hành hạ ức hiếp“, chị Tr. nói.

Người chồng nói gì?

Để làm sáng tỏ thông tin, ngày 29/12, chúng tôi đã liên hệ với anh Phạm Minh Kh. là chồng cũ của chị Tr.

Trao đổi với chúng tôi, anh Kh. cho biết, năm 2007 hai người lấy nhau và sau đó có 1 con trai. Tuy nhiên đến 2011 thì ra tòa ly hôn vì những mâu thuẫn vợ chồng.

“Thời điểm đó chúng tôi có cửa hàng bán quần áo ở trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên. Vợ tôi bức xúc, ghen tuông chuyện tôi và bạn đồng nghiệp chỉ là đi uống nước với nhau. Cô ấy đơn phương làm đơn ra tòa đòi ly dị. Lúc đó, kinh tế, công việc và mọi thứ đối với tôi đều thảm và suy sụp nên tôi ký ngay”, anh Kh. nói.

Theo anh Kh., sau khi hai người chia tay khoảng 3 tháng thì chị Tr. đã thanh lý toàn bộ cửa hàng và lấy vốn đi xuất khẩu lao động. Con trai hơn 1 tuổi được bà ngoại chăm sóc, nuôi dưỡng.

Cô ấy bán cửa hàng chỉ để lại duy nhất cho tôi cái giường. Con trai theo mẹ, mẹ gửi cho bên ngoại và dặn dò không cho ai bên nội đón… Tuy vậy tôi vẫn đề nghị được chu cấp theo đúng quy định pháp luật và lương tâm của người cha. Nhưng Tr. không chấp nhận, gia đình Tr. không cho chu cấp cũng không nhận tiền. Mỗi lần tôi về đón hoặc hỏi thăm con đều bị xua đuổi.”

Việc vợ chồng anh Kh chia tay đã để lại nước mắt cho đứa con trai.

Theo lời anh Kh., trong những năm chị Trang đang làm việc ở nước ngoài, anh Kh. đã tái hôn. Anh và vợ mới cũng có ý định đón cháu về để chăm sóc.

Anh Kh. đã nhắn tin cho chị Tr. để trao đổi việc chăm sóc con, và được chấp thuận khá suôn sẻ. Tuy vậy, mỗi lần anh Kh. về nhà ngoại đón con thì vẫn bị gia đình chị Tr… ngăn cản.

Về việc bị vợ cũ tố rằng, bà nội và bố bỏ đói con ở trường và đuổi cháu ra khỏi nhà, anh Kh giải thích: “Cách đây 2 tuần cô ấy bảo đau ruột thừa nên chủ động liên hệ tôi lên đón về nội. Tôi muốn bù đắp cho con, xin đi học ở trường điểm thì phải có hộ khẩu. Cô ấy yêu cầu nhập khẩu vào nhà bà nội chứ không cho nhập vào gia đình tôi, tôi vẫn đồng ý…”.

Chị Tr. khóc nức nở khi nói về cuộc đời mình.

Anh Kh kể tiếp: “Còn việc cô ấy nói tôi và bà nội không đón con, để con đói là hoàn toàn sai. Hôm đó (thứ sáu 23/12 tôi bận công việc nên đã hẹn các bác đến đón. Theo cô giáo ở trường nói là 11h 30 đã có bác đến đón rồi chứ không như lời cô ấy”.

Nó về việc mẹ và chồng đuổi cháu bé ra khỏi nhà, anh Kh. cho rằng: “Đó là chuyện vợ cũ đến nhà mẹ tôi ăn vạ, cô ấy có những lời lẽ xúc phạm đến mẹ tôi và gia đình nên bà bức xúc và có những lời hơi khó nghe. Mẹ tôi là người lớn có tuổi, có suy nghĩ, giận lên thì nói vậy chứ có bà nội nào, bố nào không thương con mình. Sau đó cô ấy dắt con đi không liên lạc được nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất